BÍ QUYẾT MẶC ĐẸP PHÙ HỢP DÁNG NGƯỜI

BÍ QUYẾT MẶC ĐẸP PHÙ HỢP DÁNG NGƯỜI

Mỗi nàng sở hữu một dáng người riêng với điểm nổi bật riêng, vì vậy để có thể mặc đẹp thì bản thân luôn phải nắm rõ đặc điểm dáng người và bí quyết mặc đẹp để lựa chọn cho phù hợp nhất.

Hôm nay, chúng mình hãy cùng KO-ISAN nghiên cứu xem mình thuộc dáng nào và để có bí quyết mặc đẹp nhất nhé!

1. Dáng quả táo: 

Đặc điểm: Dáng quả táo là những bạn sở hữu phần thân trên thường lớn hơn thân dưới. Những người có dáng quả táo cánh tay thường nhỏ nhưng vai rộng, trọng lượng hầu hết nằm ở phần ngực, và phía trên cơ thể.

Nên lựa chọn Sơmi, áo blouse, hoặc đầm chữ A để phối đồ. Bạn nên chọn quần ống loe thay vì skinny, chúng sẽ giúp cân bằng lại sự chênh lệch giữa thân và chân của bạn. Cạp quần nên nằm ở phần dưới xương hông

Nên phối đồ giảm sự chú ý vào phần eo và bắp tay, và dẫn sự chú ý vào phần cổ. Một chiếc áo dài tay, cổ chữ V sẽ tạo cảm giác thân trên nhỏ nhắn hơn.

2. Dáng quả lê:

Đặc điểm: Những người sở hữu dáng quả lê là dáng người đối nghịch với dáng quả táo, sở hữu phần thân dưới thường lớn hơn thân trên. Trọng lượng dồn xuống thân dưới, từ hông trở xuống, trong khi phần trên nhỏ nhắn hơn, vai hẹp hơn.

Bí quyết mặc đẹp cho những người thuộc dáng quả lê là tập trung tạo sự chú ý ở phần trên của cơ thể để giảm sự tập trung vào phần thân dưới. Quần ống suông hoặc ống loe, một chiếc áo khoe được tối đa cánh tay và vai sẽ rất phù hợp với người có dáng quả lê. 

3. Dáng đồng hồ cát:

Đặc điểm: Dáng đồng hồ cát chính là hình mẫu lý tưởng để phụ nữ mong muốn đạt được. Vòng eo nhỏ, hông và ngực nở. Nếu bạn sở hữu thân hình đồng hồ cát, bạn thuộc vào thiểu số phụ nữ “may mắn” rồi đó.

Những cô gái sở hữu cơ thể hoàn hảo - đồng hồ cát hãy tận dụng để phô hết những đường nét gợi cảm trên cơ thể. Còn gì tuyệt vời hơn những số đo lý tưởng thế này nữa. Hãy thu hút những ánh mắt vào phần eo bằng crop-top, quần shorts jeans hoặc những chiếc đai lưng bản lớn.

4. Dáng chữ nhật:

Đặc điểm: Những bạn sở hữu dáng chữ nhật thường có vòng eo tương đối ngang bằng với hông và ngực. Những đường cong cơ thể sẽ không rõ ràng như quả lê hay quả táo nếu không tập luyện.

Hãy ưu tiên những món quần áo tạo được đường cong cơ thể hết mức có thể. Mách nhỏ cho bạn là hãy nhấn vào phần hông bằng cách sử dụng đai, thắt lưng để tạo cảm giác bạn có một vòng eo nhỏ nhắn hơn. 

Các nàng hãy chọn chân váy ngắn để khoe đôi chân. Ngoài ra, chi tiết uốn lượn trên trang phục sẽ tạo cho thân hình của bạn cảm giác mềm mại hơn.

← Bài trước Bài sau →