KO-ISAN – Thời trang sạch cho người Việt

KO-ISAN – Thời trang sạch cho người Việt

Thương hiệu thời trang sạch hàng đầu Việt Nam KO-ISAN rất hân hạnh mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm thời trang được chứng nhận hợp quy theo thông tư 21 do Bộ Công thương ban hành.

Vài năm trở lại đây, rất nhiều nhãn hàng thời trang đã chọn chiêu bài cạnh tranh giá rẻ để hấp dẫn người mua. Đây là một con dao hai lưỡi vì mức giá rẻ luôn luôn đi kèm với nguy cơ suy giảm về chất lượng vải. Nhiều nơi sẵn sàng nhập khẩu hàng may mặc có xuất xứ không rõ ràng về với mục tiêu tăng lợi nhuận bất chính. Các loại vải vóc này có thể chứa lượng tồn dư các chất cấm, chất độc hại trong quá trình sản xuất. Sử dụng các sản phẩm này về lâu dài có thể gây các bệnh hiểm nghèo như ung thư, vô sinh… gây mối nguy hại cực lớn đến sức khỏe người dùng.

Điều này khiến cho dư luận vô cùng hoang mang, lo lắng không dám tiêu dùng những sản phẩm may mặc giá rẻ. Đồng thời, nó còn là một đòn đánh mạnh đến danh tiếng, uy tín và lợi ích của những doanh nghiệp kinh doanh trung thực.

Chính vì vậy, Bộ Công thương đã ban hành Thông tư 21 quy định về hàm lượng Formaldehyde và các Amin thơm chuyển hóa từ thuốc nhuộm Azo có trong sản phẩm dệt may (xem dưới đây). Các doanh nghiệp thời trang cần vượt qua tiêu chuẩn vô cùng khắt khe để được chứng nhận an toàn cho sức khỏe con người.

Thông tư 21 của Bộ Công thương quy định Quy chuẩn kỹ thuật về mức giới hạn hàm lượng Formaldehyde và các Amin thơm chuyển hóa từ thuốc nhuộm Azo có trong sản phẩm dệt may

Thương hiệu thời trang KO-ISAN đã được Bộ Công thương cấp giấy chứng nhận hợp quy số 14518596, công nhận sản phẩm may mặc an toàn cho sức khỏe.

Giấy chứng nhận sản phẩm may mặc hợp quy của nhãn hiệu thời trang KO-ISAN dưới thương hiệu Công ty TNHH thời trang Kvil Việt Nam

Sứ mệnh của chúng tôi là mang đến những sản phẩm thời trang thiết kế ‘sạch’ đến với người tiêu dùng tại Việt Nam. Các chị em đến với KO-ISAN sẽ được tận hưởng những mẫu mã đẹp chuẩn xu hướng thời trang mà lại rất an toàn với mức giá hợp lý.

Thời trang sạch KO-ISAN – Luôn vì lợi ích và sức khỏe của người tiêu dùng. Còn chần chừ gì nữa các chị em, hãy đến ngay với chúng tôi!

← Bài trước Bài sau →