Mách nàng cách phối sơ mi trẻ trung, năng động ngày hè

Mách nàng cách phối sơ mi trẻ trung, năng động ngày hè

Áo sơ mi là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp, nhất là trong mùa hè oi bức. Một trong những quan tâm hàng đầu của phái đẹp là phối đồ với áo sơ mi như thế nào để đáp ứng được các tiêu chí: đẹp, trẻ trung, năng động.  Koisan mách nàng cách phối sơ mi trẻ trung, năng động ngày hè dưới đây nhé!
1. Sơ mi phối quần ống rộng thời trang, thanh lịch
Khi kết hợp áo sơ mi với quần ống rộng sẽ giúp nàng có được một set đồ tôn dáng cực kỳ hoàn hảo. Đặc biệt là bản phối sơ mi trắng cách điệu và quần ống rộng màu đen là outfit không bao giờ lỗi mốt cho nàng ưu thích sự trẻ trung, thanh lịch.

2. Áo sơ mi phối quần baggy dịu dàng

Quần Baggy được xem là items yêu thích của phái đẹp hiện nay, nhất là trong những ngày hè oi bức. Kiểu dáng của quần baggy cũng ngày càng đa dạng, phá cách với nhiều gam màu khác nhau, phù hợp với nhiều dáng người. Áo sơ mi phối với quần baggy nữ trẻ trung, dễ mặc và rất tôn dáng, là outfit dành cho cô nàng thanh lịch, dịu dàng.

3. Sơ mi phối quần ống loe cá tính

Quần ống loe đang khiến cho giới trẻ điên đảo bởi thiết kế đầy độc đáo và khả năng che khuyết điểm cơ thể tuyệt vời. Những chiếc quần ống loe là trang phục "đình đám" của thế kỷ trước đã quay trở lại và "lợi hại hơn xưa" sau một thời gian bị quên lãng. Thiết kế hót hít này đang được lòng các quý cô bởi dễ mix đồ và tạo nên phong cách vô cùng cá tính. Đặc biệt là quần ống loe phối với áo sơ mi tạo nên một outfit thời thượng, thanh lịch phù hợp đi làm, đi chơi hay những buổi gặp gỡ quan trọng. Trẻ trung và cá tính hơn thì có thể chọn mix với những chiếc áo sơ mi tay bồng, mix cùng giày thể thao.

4. Sơ mi phối chân váy A siêu hack dáng

Nếu bạn yêu thích sơ mi nhưng muốn thay đổi phong cách thì đừng quên chiếc chân váy A siêu hack dáng này nhé ! Đây là công thức phối đồ “thần thánh” mà các chị em văn phòng nhất định phải áp dụng. Combo sơ mi và chân váy ngắn mang đến nét trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn đảm bảo tính thanh lịch vốn có của thời trang công sở.

5. Sơ mi phối chân váy ngắn xòe trẻ trung, năng động

Cũng là outfit đầy trẻ trung nhưng áo sơ mi phối với chân váy xòe còn mang đến sự tươi mới, năng động và cực "hack tuổi". Hơn nữa, chân váy ngắn xòe còn giúp nàng khoe đôi chân dài thẳng tắp, thu hút mọi ánh nhìn. Phong cách này  phù hợp với mọi dáng người, từ cô nàng mảnh mai cho đến người có thân hình đầy đặn, mũm mĩm.

6. Sơ mi phối chân váy dài nhẹ nhàng, thanh lịch

Một cách phối sơ mi nữa mà cực dễ mặc, phù hợp với thời trang công sở đó là phối với chân váy xòe dáng dài Bạn dễ dàng hóa thân thành cô nàng cô nàng thanh lịch hay cần những set đồ đứng đắn cho cuộc họp quan trọng công sở.

 

 
← Bài trước Bài sau →