Xu hướng thời trang năm 2023 các HOT TREND không thể bỏ lỡ

Xu hướng thời trang năm 2023 các HOT TREND không thể bỏ lỡ

Xu hướng thời trang luôn biến động theo dòng chảy của thời gian. Bất chấp sự thay đổi liên tục này, luôn có những xu hướng chiếm lĩnh thế giới thời trang mỗi năm. Hãy cùng Koisan tìm hiểu về Xu hướng thời trang năm 2023 các HOT TREND không thể bỏ lỡ nhé!

1. Quần ống rộng cá tính, hiện đại

Quần ống rộng được xem là thiết kế chưa bao giờ lỗi thời và luôn là lựa chọn hàng đầu dành cho những cô gái theo phong cách high fashion, cá tính và đầy phóng khoáng. Nhất là khi hiện nay thời trang công sở hướng đến sự thoải mái, năng động đang là xu thế toàn cầu, nên mẫu quần này luôn được phái đẹp săn lùng trong một vài năm gần đây. Và năm 2023, quần ống rộng được xem như xu hướng thời trang hàng đầu của thời trang Việt. Không chỉ cá tính và thanh lịch, những thiết kế quần ống rộng còn đóng vai trò như trang phục streetwear đầy ấn tượng và thu hút cho chị em chốn văn phòng.

Quần ống rộng chưa bao giờ lỗi mốt

2. Những trang phục làm nổi bật phần vòng 3

Nếu như năm 2022 item tôn lên vòng một đầy gợi cảm thu hút sự quan tâm của phái đẹp thì xu hướng thời trang 2023 lại hướng đến những trang phục mang thiết kế làm nổi bật phần vòng 3. Với xu hướng này, những mẫu váy, đầm hay quần ôm sát, tôn lên chiếc eo con kiến và vòng 3 nở nang chắc chắn sẽ là những item nhận được nhiều sự quan tâm và săn đón của các tín đồ thời trang. 

Để theo đuổi xu hướng hot trend này các nàng có thể sắm quần ống loe, váy, đầm chiết eo. Quần ống loe với phần đùi và mông ôm vào cơ thể không chỉ giúp tôn lên vòng 3 mà phần lưng cao cũng sẽ tạo hiệu ứng 'hack' dáng cực tốt. 

Mẫu quần ống loe tôn lên vòng 3 gợi cảm

3. Trang phục từ những chất liệu lụa mềm mại

Đây sẽ là một xu hướng thời trang không thể bỏ lỡ của các cô nàng sành điệu. Những chất liệu vải có bề mặt lụa hay thô nến đã được các nhà thiết kế tận dụng vô cùng thời thượng, tinh tế vào những bộ váy đầm hay áo sơ mi. Chất liệu lụa mịn cao cấp không những mềm mại khi mặc mà còn vô cùng thầm hút mồ hôi mang lại cảm giác thoái mái, tư tin.

Chất liệu lụa mịn mềm mại, thấm hút mồ hôi

 4. Thiết kế trễ vai nữ tính, quyến rũ

Một trong những xu hướng được săn đón nhất năm 2023 là những thiết kế áo, đầm trễ vai nhờ sự nữ tính, điệu đà kết hợp thêm phần quyến rũ. Những thiết kế này giúp phái đẹp khéo léo khoe trọn bờ vai gợi cảm cùng phần xương quai xanh cuốn hút. 

Những thiết kế trễ vai luôn được các quý cô  săn đón

5. Áo sơ mi cách điệu, hiện đại

Chiếc áo sơ mi được thiết kế với những chi tiết cách điệu trẻ trung, thời thượng đang làm mưa làm gió trong xu hướng thời trang công sở năm 2023. Sơ mi luôn là item không thể thiếu trong tủ quần áo của phái đẹp và là vũ khí chinh phục mọi quy tắc nơi công sở nhưng vẫn thể hiện phong cách thời trang của riêng mình. 

Với những thiết kế cách điệu mới lạ như tay bồng, phối bèo, croptop,... áo sơ mi kiểu xóa bỏ được sự đơn điệu của sơ mi truyền thống nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch, chỉn chu.

Bên cạnh đó, sơ mi kiểu còn cực dễ phối đồ nên các nàng có thể biến hóa đa dạng hơn trong nhiều hoàn cảnh như đi chơi, dạo phố hay thậm chí là du lịch. 

Sơ mi kiểu "lên ngôi" trong năm 2023

Xem cách phối sơ mi trẻ trung, năng động ngày hè tại đây

 
 
← Bài trước Bài sau →