5 MẪU VEST KAKI NỮ ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT 2023

5 MẪU VEST KAKI NỮ ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT 2023


Không đơn thuần là một chiếc áo khoác ngoài, vest kaki nữ còn được coi là biểu tượng của thời trang công sở khi mang đến vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch vượt thời đại. Cùng KO-ISAN điểm qua những mẫu vest cao cấp, được ưa chuộng nhất 2023 nhé! 


Những mẫu vest kaki nữ được ưa chuộng 2023 


Áo vest kaki nữ là trang phục phổ biến không chỉ được mặc trong các buổi sự kiện, họp báo mà còn được ứng dụng ngay cả trong cuộc sống đời thường hàng ngày.


Áo vest kaki nữ dài tay


Với thiết kế tối giản nhưng cực kỳ ấn tượng, vest kaki nữ dài tay sẽ khiến bạn nổi bật trước đám đông bởi sự thanh lịch, sang trọng mà chúng mang lại. 
Ngoài ra, mẫu áo khoác nữ này còn sở hữu phom dáng ổn định, giúp bạn thuận tiện trong việc là ủi và bảo quản áo. 

5 mẫu vest kaki được ưa chuộng nhất 1

Thiết kế vest dài tay thể hiện cá tính của người mặc.


Vest kaki nữ tay lửng


Với thiết kế tay áo cách tân, gấp lơ vê bản to cùng cúc đính 2 bên, vest kaki nữ tay lửng mang đến cho nàng vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại. Kết hợp mẫu áo khoác cho nữ này với chân váy bút chì hay quần culottes dáng suông, vẻ đẹp sang trọng, hiện đại của nàng càng được nhân lên gấp bội.

5 mẫu vest kaki được ưa chuộng nhất 2

Thiết kế vest thể hiện sự chỉn chu, tạo thiện cảm cho người mặc.

  >> Tham khảo MUÔN KIỂU PHỐI ĐỒ CÙNG ÁO VEST KAKI tại đây


Vest nữ tối màu


Sở hữu tính ứng dụng cao và gam màu trầm phù hợp với mọi sắc độ màu da, thiết kế áo vest cao cấp với gam màu trung tính: đen, nâu, beige… là mẫu áo khoác cho nữ thiết yếu mà mọi cô nàng công sở cần có. Khoác trên mình chiếc vest kaki nữ, nàng hoàn toàn sở hữu vẻ ngoài nổi bật ở nơi công sở hoặc bất kỳ đâu mỗi khi xuất hiện.


Vest nữ sáng màu


Nếu đã quá nhàm chán với những gam màu trắng, đen an toàn thì các thiết kế áo vest màu hồng trẻ trung, xanh cổ vịt sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng yêu thích sự mới lạ, phá cách. 
Phom dáng không quá ôm, phù hợp với mọi vóc dáng người mặc. Sự chỉn chu và tính ứng dụng cao cũng là điểm cộng hoàn hảo của mẫu áo khoác cho nữ này.

5 mẫu vest kaki được ưa chuộng nhất 3

Chiếc vest sáng màu tạo vẻ nổi bật, cá tính.


Set vest kaki nữ sành điệu


Với chất liệu vải có độ bền cao, giữ phom tốt và gam màu trendy, set vest kaki nữ mang đến vẻ đẹp hiện đại, chỉn chu và lịch sự. Dù đi khi đi làm, đi chơi đều phù hợp.
Hơn hết, tổng thể bộ trang phục này còn đem đến sự thuận tiện khi mặc, giúp nàng tiết kiệm thời gian phối đồ vào mỗi buổi sớm đi làm.

5 mẫu vest kaki được ưa chuộng nhất 4

Sự sang trọng, quý phái thể hiện trong chiếc vest nữ sành điệu.


Hướng dẫn phối đồ với áo vest 


Gắn liền với thời trang văn phòng, áo vest kaki còn có khả năng khiến mọi bản phối trở nên chuyên nghiệp và thanh lịch hơn. Tuy nhiên, nếu không nắm vững những nguyên tắc phối đồ, nhiều cô nàng sẽ phải ngại ngùng khi vẻ ngoài của mình có phần đứng tuổi và già dặn hơn. Hãy cùng bỏ túi một vài lưu ý khi mix & match với áo khoác vest kaki nhé!


Chọn vest kaki nữ phù hợp với phong cách cá nhân 


Khi lựa chọn vest, bạn nên chọn mẫu áo phù hợp với phong cách cá nhân. Một chiếc vest kaki màu pastel sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, tươi tắn hơn. Bạn cũng có thể phối mẫu áo khoác cho nữ này với áo sơ mi, áo thun, hay áo quây… để tăng vẻ quyến rũ và cá tính.

Phối vest kaki với quần ống suông


Được xem là công thức phối đồ quen thuộc của những cô nàng công sở, công thức kết hợp áo khoác cho nữ dạng vest với quần suông ống rộng đem đến cảm giác thoải mái. Đồng thời tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, chỉn chu, cực kỳ phù hợp với môi trường văn phòng.

5 mẫu vest kaki được ưa chuộng nhất 5

Có thể phối vest khi đi làm, hay trong những buổi tiệc sang trọng.


Phối vest kaki với quần short


Thi thoảng, một chút phụ kiện đi kèm sẽ tạo cảm giác cuốn hút cho tổng thể. 
Một chiếc áo khoác cho nữ dạng vest kết hợp với chân váy mini skirt cùng màu, thêm chiếc kính râm, vòng cổ và giày cao gót mũi nhọn, bạn hoàn toàn tỏa sáng và thu hút ở bất kỳ đâu.

Phối vest với áo croptop


Những cô nàng hiện đại, cá tính chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua công thức phối đồ: vest kaki nữ kết hợp áo croptop dáng ngắn. Item này không chỉ giúp nàng khoe trọn phần xương quai xanh quyến rũ mà còn tăng vẻ sang chảnh, thời thượng, giúp nàng thu hút mọi ánh nhìn.
Hi vọng sau khi xem xong bài viết từ KO-ISAN, những cô nàng công sở sẽ chọn được cho mình kiểu vest kaki nữ vừa ý nhất.

 

← Bài trước Bài sau →