ÁO BLAZER NỮ CAO CẤP TẠI KO-ISAN

ÁO BLAZER NỮ CAO CẤP TẠI KO-ISAN


Đối với chị em công sở, việc lựa chọn trang phục đi làm mỗi ngày là vấn đề khá đau đầu. Tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng! Trong bài viết này, KO-ISAN sẽ gợi ý những thiết kế áo blazer nữ cao cấp mang lại cảm giác thoải mái, vừa phù hợp với môi trường văn phòng, vừa hợp thời trang, giúp bạn nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.


Những mẫu áo blazer nữ cao cấp phổ biến


Hiện nay có rất nhiều kiểu áo blazer nữ cao cấp khác nhau để chị em lựa chọn. Tùy vào nhu cầu bản thân mà bạn có thể chọn cho mình mẫu áo phù hợp nhất. 


Áo Blazer nữ cao cấp cách điệu 


Blazer nữ cách điệu là item thu hút đông đảo sự quan tâm, thích thú của chị em công sở. Thiết kế tay áo được cách tân, gấp lơ vê bản to cùng cúc đính 2 bên đem đến cảm giác mặc mới mẻ cho một chiếc áo blazer nữ cao cấp.

blazer cao cấp tại koisan 1

Những chiếc Blazer đen không bao giờ lỗi thời.


Áo blazer nữ dáng suông


Những cô nàng yêu thích sự trẻ trung, hiện đại chắc chắn không thể bỏ qua thiết kế áo blazer nữ cao cấp dáng suông. Phom dáng suông thẳng với những tông màu trơn phổ biến như: xanh pastel, đen, xanh than… đem đến cho bạn vẻ ngoài tươi trẻ hơn bao giờ hết. Đồng thời, tạo tổng thể diện mạo ấn tượng, hiện đại và không bao giờ lỗi mốt.


Áo blazer nữ cao cấp theo set


Những set blazer nữ không chỉ đem tới vẻ ngoài chỉn chu, hài hòa, thanh lịch mà còn giúp chị em thuận tiện trong việc phối đồ hàng ngày.
Một set blazer có thể có nhiều lựa chọn, cách phối khác nhau. Tùy theo từng phong cách, mà nhà thiết kế quyết định set áo blazer nữ cao cấp sẽ bao gồm những món đồ nào. Đó có thể là blazer phối cùng chân váy mini skirt, với quần suông culottes, hay thậm chí là quần short…. 

blazer cao cấp tại koisan 2

Chỉn chu, hiện đại hơn với set blazer nữ cao cấp.


Áo blazer nữ dáng lửng


Blazer nữ dáng lửng hay còn gọi là blazer dáng ngắn thường có độ dài từ giữa lưng đến ngang phần eo. Áo blazer nữ cao cấp dạng này thường phù hợp khi bạn diện váy liền. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp kiểu mẫu blazer nữ này với chân váy, hoặc quần jeans, quần âu đều phù hợp. 


Blazer phối họa tiết


Là thiết kế áo blazer nữ cao cấp và nổi bật với họa tiết kẻ caro cổ điển, hay kẻ sọc basic. Mẫu blazer này phù hợp với những cô nàng yêu thích sự mới lạ và cá tính trong thời trang. 
Với blazer họa tiết, nàng nên phối với những thiết kế trơn, có tone màu đơn sắc để cân bằng thị giác, tránh kết hợp blazer với những item có hoa văn tương tự để khiến tổng thể phức tạp, rối mắt.

  >> Tham khảo 5 MẪU VEST KAKI NỮ ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT 2023 tại đây


Tips chọn áo blazer chuẩn nhất


Là chiếc áo được rất nhiều cô nàng yêu thích, tuy nhiên diện blazer thế nào vừa hợp mốt lại vừa tôn dáng người mặc cũng là một vấn đề cần quan tâm. Dưới đây, KO-ISAN sẽ giúp bạn chọn áo blazer đẹp sao cho chuẩn nhất.

Lựa chọn kiểu dáng 


Khi tìm mua một chiếc blazer, bạn nên chọn dáng áo phù hợp với môi trường làm việc và phong cách cá nhân. Một bộ áo blazer nữ cao cấp với thiết kế suông rộng hay croptop, dáng lửng có thể mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại hơn.

blazer cao cấp tại koisan 3

Blazer nữ cao cấp là lựa chọn của những cô nàng sành điệu.


Cầu vai và tay áo blazer nữ


Bạn không nên chọn những thiết kế blazer có phần cầu vai quá cứng, hay quá chật, bởi chúng sẽ gây khó khăn mỗi khi cử động. Thay vào đó, bạn nên chọn những chiếc áo blazer nữ cao cấp có miếng độn mềm mại, vừa vặn với phom người. 


Chọn áo blazer nữ cao cấp chú ý màu sắc và họa tiết


Bạn nên chọn những thiết kế áo blazer nữ cao cấp, có màu sắc và họa tiết tùy thuộc vào sở thích của mình. Kiểu áo họa tiết và màu sắc rực rỡ phù hợp với những cô nàng thích sự nổi bật, thu hút. Những cô nàng dịu dàng, trang nhã sẽ thích hợp với các mẫu blazer màu trắng, be, pastel nhẹ nhàng, thanh lịch.

blazer cao cấp tại koisan 4

Tinh tế kkhi diện set blazer Koisan


Khuy cài áo blazer 


Mặc dù là một chi tiết nhỏ nhưng những chiếc khuy áo cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Cúc áo nên có màu sắc hài hòa, hợp với tổng thể màu vải. Không nên chọn mẫu blazer có phần cúc áo quá nổi bật, bởi chúng sẽ khiến chiếc blazer của bạn có phần thô cứng. 


Hy vọng rằng, với những chia sẻ nhỏ này, KO-ISAN sẽ giúp bạn lựa chọn được thiết kế áo blazer nữ cao cấp yêu thích và tự tin ghi điểm trong mắt mọi người xung quanh. Để có thể lựa chọn được những mẫu áo và váy thời trang, chất lượng, bạn có thể tham khảo thêm tại đây.

Bảng check Unique:


 

← Bài trước Bài sau →