PHỐI ĐỒ VỚI CHÂN VÁY ÔM BÚT CHÌ

PHỐI ĐỒ VỚI CHÂN VÁY ÔM BÚT CHÌ


Không còn quá xa lại với chị em phụ nữ, các mẫu chân váy ôm bút chì đều mang đến vẻ đẹp thanh lịch, kín đáo, và sang trọng, quyến rũ. Trong bài viết này, hãy cùng KO-ISAN tìm hiểu bí quyết phối đồ sành điệu với mẫu chân váy bút chì này nhé!


Chân váy ôm bút chì là gì?


Chân váy ôm bút chì là kiểu váy mô phỏng theo hình dáng của chiếc bút chì với thiết kế ôm sát phần hông người mặc và thuôn đều xuống phía dưới gối, hoặc dài quá đầu gối một chút. 
Cùng với chân váy chữ A, chân váy ôm bút chì được coi là một trong những mẫu chân váy đẹp nhất và là thiết kế không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô nàng hiện đại bởi khả năng tôn dáng thon gọn và mang đến vẻ thanh lịch, kín đáo.

phối đồ với chân váy bút chì 1

Thiết kế mang đến vẻ đẹp chỉn chu, quý phái.


Chân váy nữ bút chì hợp với dáng người nào?


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu dáng chân váy bút chì cho nàng lựa chọn. Hiểu cơ thể mình sẽ giúp bạn chọn được những mẫu chân váy phù hợp và khoe được các ưu điểm trên cơ thể.


Dáng người đồng hồ cát


Với thân hình đồng hồ cát lý tưởng và số đo ba vòng cân đối, nàng hoàn toàn dễ dàng lựa chọn được mẫu chân váy ôm bút chì yêu thích, từ phom dáng dài qua gối xẻ tà, hay đến peplum đều được.

phối đồ với chân váy bút chì 2
Váy bút chì phù hợp với nhiều dáng người

 


Chân váy ôm bút chì cho dáng người quả lê


Với đặc điểm cơ thế là phần đùi và mông đầy đặn, nàng nên chọn những chiếc chân váy ôm bút chì có cạp cao và tối màu. Chúng sẽ giúp đôi chân của nàng thêm thon gọn và dài hơn. Tránh chọn kiểu chân váy nữ được may từ chất liệu bóng, hay phi bóng vì chúng sẽ khiến bắp đùi của nàng to hơn


Dáng người hình chữ nhật


Nếu nàng có dáng người hình chữ nhật thì chân váy nữ bút chì chính là mẫu váy lý tưởng của nàng. Với đặc trưng ôm sát phần eo và hai bên hông, chân váy ôm bút chì sẽ giúp nàng khoe được vòng 2 cực kỳ quyến rũ.


Dáng người hình tam giác ngược


Những cô nàng có thân hình tam giác ngược thường có phần ngực lớn nhưng eo, hông và đùi nhỏ. Vì vậy, nàng có thể lựa chọn chân váy nữ bút chì có độ dài qua gối và xẻ tà. Dáng váy này sẽ khiến phần hông và đùi của nàng thêm đầy đặn, đồng thời giúp tôn lên vòng eo thon gọn đặc trưng của nàng.

  >> Tham khảo HƯỚNG DẪN CHỌN MUA CHÂN VÁY ĐẸP tại đây


Chân váy ôm bút chì cho dáng người cao và gầy


Dáng người cao, gầy thường rất khó chọn đồ. Tuy nhiên, nếu sở hữu thân hình này, nàng hãy chọn những mẫu chân váy ôm bút chì có họa tiết nổi bật, có sọc ngang bởi chúng sẽ giúp phần hông trông đầy đặn hơn và khoe được đôi chân dài miên man cùng vòng eo thon gọn của nàng một cách hiệu quả.

phối đồ với chân váy bút chì 3

Váy nữ bút chì giúp khoe khéo vòng eo thon gọn.


Phối đồ công sở với chân váy nữ bút chì


Vậy chân váy bút chì kết hợp với áo gì đẹp? KO-ISAN sẽ mách nàng cách phối item này sao cho cuốn hút và thời thượng.


Chân váy ôm bút chì phối sơ mi lụa mềm
Chân váy bút chì với phần cạp cao sẽ rất thích hợp với thiết kế sơ mi lụa mềm. Chất vải tơ mịn cùng nơ thắt xinh xắn cho nàng thêm vẻ duyên dáng và yêu kiều. Đây là mẫu chân váy nữ tôn lên vẻ đẹp trang nhã, hiện đại, hoàn toàn phù hợp với môi trường công sở hay những sự kiện cần sự chỉn chu, sang trọng.

phối đồ với chân váy bút chì 4

Phối chân váy bút chì với áo sơ mi lụa để thêm yêu kiều, quý phái.


Chân váy nữ bút chì phối sơ mi trắng quốc dân


Nhắc đến kiểu áo mặc với chân váy bút chì không thể không nhắc đến những chiếc sơ mi trắng kinh điển. Chỉ cần kết hợp thiết kế này với một chiếc chân váy ôm bút chì màu beige tối giản, phối thêm một đôi cao gót cùng màu, nàng hoàn toàn rạng ngời và tràn đầy sự trẻ trung. 


Chân váy bút chì phối sơ mi hồng nữ tính


Sơ mi hồng pastel và chân váy ôm bút chì cực kỳ thích hợp cho những cuộc họp văn phòng, những sự kiện, buổi tiệc ý nghĩa. Nàng cũng có thể thay đổi và làm mới bộ trang phục bằng những chiếc sơ mi màu sắc như: xanh da trời, be, cam… để outfit thêm mới mẻ và thu hút ánh nhìn mỗi khi xuất hiện.


Mong rằng với những tips phối đồ cùng chân váy ôm bút chì mà KO-ISAN chia sẻ, nàng sẽ trang bị thêm cho mình những thông tin hữu ích và dễ dàng vận dụng chúng mỗi khi cần thiết.

 

← Bài trước Bài sau →