HƯỚNG DẪN BẠN CHỌN MUA CHÂN VÁY ĐẸP

HƯỚNG DẪN BẠN CHỌN MUA CHÂN VÁY ĐẸP

Ngày nay, chân váy đã trở thành trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô nàng hiện đại. Không chỉ đi làm, đi du lịch… mà những chiếc chân váy đẹp còn được chị em ưu ái diện đi dạo phố và tham dự những bữa tiệc sang trọng. Cùng KO-ISAN tìm hiểu cách chọn mua chân váy đẹp sao cho chuẩn nhé!


Bí quyết chọn mua chân váy đẹp 


Chọn mua chân váy đẹp không chỉ giúp tôn lên vẻ thanh lịch và duyên dáng của người mang, mà còn giúp khoe khéo những đường cong tinh tế của phái đẹp. Chính vì vậy, chị em nào cũng nên sở hữu cho mình một vài chiếc chân váy để có thể trở nên thật xinh đẹp, quý phái hơn. 


Mua chân váy đẹp có độ ôm vừa phải 

Yếu tố đầu tiên khi đánh giá, chọn mua chân váy đẹp là độ vừa vặn với cơ thế. Nếu chọn kích thước quá rộng, những đường nét trên cơ thể của nàng sẽ bị hạn chế và không được tôn lên một cách toàn vẹn. 

hướng dẫn chọn mua chân váy đẹp 1

Phối chân váy với áo sơ mi nữ sẽ khiến nàng trở nên xinh đẹp hơn.  


Chọn mua chân váy đẹp cho nữ dáng gầy 


Với những cô nàng có thân hình mảnh khảnh, thon gọn, bạn không nên chọn cho mình những thiết kế quá dài, hay quá rộng. Việc này sẽ làm bạn lọt thỏm trong trang phục, kém gọn gàng và mờ nhạt giữa đám đông. 
Vậy còn thiết kế chân váy ôm? Bạn không nên chọn thiết kế quá ôm vì chúng sẽ làm lộ cơ thể mảnh mai, có phần gầy gò của bạn. Thay vào đó, những mẫu chân váy có độ dài và vòng eo vừa vặn, sẽ là sự lựa chọn an toàn đó.
Khi phối đồ, bạn có thể phối chân váy có gam màu tươi sáng với áo sơ mi nữ để khiến vẻ ngoài luôn trong trạng thái vui vẻ, tràn đầy năng lượng và thu hút ánh nhìn của mọi người. Để chọn mua mọi kiểu chân váy đẹp, hãy cùng khám phá thêm tại đây nhé!

  >> Tham khảo BÍ QUYẾT PHỐI ĐỒ VỚI CHÂN VÁY CHỮ A tại đây


Người mũm mĩm có hợp chân váy ôm?


Nếu nàng đang lo lắng về thân hình của mình? Không biết làm cách nào để diện những thiết kế chân váy yêu thích khi có thân hình hơi tròn trịa một chút? Đừng lo lắng, KO-ISAN sẽ cùng nàng giải quyết. 
Bạn hoàn toàn có thể ăn gian một chút cân nặng của mình bằng cách chọn mua chân váy đẹp, có gam màu trung tính và thiết kế váy xòe dáng rộng. Chúng sẽ khiến tổng thể thêm cân đối và gọn gàng hơn trông thấy đó. 

hướng dẫn chọn mua chân váy đẹp 2

Nàng mũm mĩm nên lựa chọn những dáng chân váy xòe

Mua chân váy đẹp cùng áo sơ mi nữ cho nàng nấm lùn 


Chân váy mini skirt dáng ngắn kết hợp cùng áo sơ mi nữ sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho nàng nhỏ nhắn, bởi chúng gợi nên hiệu ứng thị giác thú vị, khiến phần thân dưới trông cao hơn, giúp nàng ăn gian chiều cao thêm một chút. 
Nếu yêu thích chân váy dáng dài, cô nàng nấm lùn nên chọn mua chân váy đẹp với phần thiết kế xẻ tà. Bằng cách để lộ một phần chân của nàng, đường xẻ bên hông sẽ khiến nàng  cao hơn trông thấy đó.

hướng dẫn chọn mua chân váy đẹp 3

Có thể phối chân váy với áo sơ mi nữ để tổng thể trông chỉn chu, thanh lịch.


Những sai lầm khi chọn mua chân váy đẹp


Chân váy khi phối với áo sơ mi nữ, hay áo thun, áo kiểu đều mang đến sự tự tin, vẻ ngoài cuốn hút cho người mặc. Nhưng không ít chị em đã gặp phải một số sự cố đáng tiếc khi mặc. Dưới đây là một số lỗi cần tránh khi chọn mua chân váy:


Chọn chân váy quá mỏng 


Với sự phát triển của ngành thời trang hiện đại, các mẫu chân váy ôm, suông, hay xòe đều được sản xuất đa dạng mẫu mã, màu sắc và rất nhiều chất liệu khác nhau. 
Tùy vào từng trường hợp cũng như sở thích cá nhân mà nàng sẽ lựa chọn mẫu chân váy phù hợp. Tuy nhiên, bạn chỉ cần lưu ý nên chọn mua chân váy đẹp, dày dặn để tránh lộ nội y bên trong.


Chân váy quá dài hoặc rộng 


Chọn mua chân váy đẹp là chọn mua những mẫu chân váy vừa vặn với dáng người, sao cho vừa đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu, lại vừa tôn lên vóc dáng cơ thể người mặc. Bạn không nên chọn mua những chiếc chân váy dài quét đất hay rộng thùng thình, bởi chúng sẽ gây vướng víu, có phần bất tiện mỗi khi vui chơi, hoạt động.


Đặc biệt cẩn thận với váy chân váy ngắn


Combo áo sơ mi nữ phối cùng chân váy ôm dáng ngắn hoặc xẻ tà cao sẽ giúp bạn khoe được đôi chân dài thon thả, quyến rũ. Tuy vậy, đôi khi những thiết kế này rất dễ gây lộ nội y bên trong, vì vậy bạn hãy mặc đồ bảo hộ và cẩn trọng hơn khi diện dáng váy này nhé.


Với các cách chọn mua chân váy đẹp trên đây, KO-ISAN mong rằng mọi cô nàng sẽ luôn tự tin, xinh đẹp trong từng khoảnh khắc xuất hiện.

 

← Bài trước Bài sau →