3 CÁCH PHỐI ĐỒ BẤT BẠI VỚI CHÂN VÁY CÔNG SỞ

3 CÁCH PHỐI ĐỒ BẤT BẠI VỚI CHÂN VÁY CÔNG SỞ

Hiện nay, những mẫu chân váy công sở không còn quá xa lạ với mọi cô nàng văn phòng bởi chúng đem tới vẻ ngoài vừa thanh lịch, kín đáo, lại vừa duyên dáng, thu hút. Trong bài viết này, hãy cùng KO-ISAN khám phá 3 công thức phối đồ với chân váy đẹp nhất, được phần đông các chị em công sở yêu thích và ứng dụng.


Các kiểu chân váy 


Chân váy công sở dáng xòe 


Là mẫu chân váy gần như phù hợp với mọi vóc dáng của những cô nàng công sở, chân váy công sở dáng xòe với thiết kế vòng bụng ôm gọn, phồng dần xuống dưới có khả năng che khuyết điểm hiệu quả. 
Ngoài ra, mẫu váy còn có nhiều kiểu dáng khác nhau từ ngắn tới dài; có thể là cạp cao hoặc thấp hay trung bình, đem tới đa dạng sự lựa chọn.

3 cách phối đồ với chân váy công sở 1

Chân váy đẹp dáng xòe


Chân váy dáng bút chì 


Là mẫu chân váy hot nhất được thiết kế bởi nhà mốt Christian Dior vào năm 1954 với những đường cắt may thẳng, hẹp và ôm sát phần hông người mặc giống như một cây bút chì. 
Chân váy bút chì thường có chiều dài đến gối, hoặc qua gối một chút và được xem là “chuẩn mực" của thời trang công sở, được đông đảo chị em văn phòng ưu tiên lựa chọn mỗi khi có nhu cầu mua chân váy. Vì thế, mẫu váy này thường xuất hiện trong hầu hết các văn phòng, nơi làm việc. 

3 cách phối đồ với chân váy công sở 2

Chân váy bút chì là một trong những mẫu chân váy đẹp nhất.


Chân váy công sở dáng chữ A


Nếu chọn mua chân váy công sở dáng chữ A, nàng sẽ thấy đây là kiểu chân váy có phần eo vừa vặn với người mặc, từ phần thân xòe dọc xuống dưới theo chiều dài cơ thể và mô phỏng lại đúng hình dáng của chữ cái A in hoa. Độ dài của chân váy chữ A khá đa dạng, có thể ngắn trên gối, ngang gối,...

  >> Tham khảo 5 KIỂU CHÂN VÁY ĐẸP CHO NÀNG CÔNG SỞ tại đây


Chân váy vạt chéo


Chân váy vạt chéo có thiết kế tương đối lạ mắt với phần vạt được đắp lệch về một bên, tạo vẻ mới mẻ, giúp “hack” tuổi và tôn dáng cực kỳ ấn tượng. Có lẽ vì thế mà chân váy vạt chéo trở thành item được nhiều chị em công sở yêu thích và lựa chọn mỗi khi có quyết định mua chân váy.


Chân váy họa tiết


Vẫn với kiểu dáng quen thuộc như dáng váy chữ A, dáng xòe… nhưng chỉ cần cách điệu họa tiết phổ biến: kẻ ô vuông, hình dọc,... những mẫu chân váy đẹp nhất này đã chinh phục mọi cô nàng với vẻ sắc sảo, cá tính và độc đáo mà nó sở hữu. 

Cách phối đồ với chân váy đẹp nhất


Phối chân váy công sở với áo sơ mi buộc nơ
Chiếc sơ mi phối cổ màu xanh buộc nơ thời sẽ là thiết kế hoàn hảo trong tủ đồ đi làm của nàng. Khi phối với chiếc chân váy công sở bút chì, chiếc áo sơ mi này sẽ mang đến vẻ sang trọng và thanh lịch, cho nàng tự tin tỏa sáng nơi văn phòng.

3 cách phối đồ với chân váy công sở 3

Áo sơ mi phối chân váy là lựa chọn an toàn cho cô nàng công sở.


Phối áo sơ mi lụa organza với chân váy đẹp nhất


Sự kết hợp giữa chân váy công sở trẻ trung với sơ mi lụa organza dịu dàng càng làm tăng vẻ nữ tính, mang đến cho chị em vẻ đẹp chỉn chu, lịch thiệp mà không kém phần thời thượng.


Phối chân váy với áo sơ mi cổ tàu 


Một chiếc áo sơ mi cách điệu cổ tàu 3 phân buộc nơ xinh xắn kết hợp cùng chân váy công sở dáng chữ A, dáng bút sẽ mang đến vẻ ngoài sang trọng, lịch sự, giúp chị em thêm tự tin trong mọi hoàn cảnh.


Tips chọn mua chân váy công sở theo dáng người

 

  • Dáng người quả lê: Dáng quả lê có vùng đùi và hông nở nang, vì vậy một chiếc chân váy  chữ A sẽ khiến nàng thêm cân đối, thon gọn và đem lại sự thoải mái, dễ chịu mỗi khi chuyển động. 
  • Dáng người đồng hồ cát: Với dáng hình đồng hồ cát, mẫu chân váy công sở bút chì sẽ là item hoàn hảo ôm lấy đường cong gợi cảm và khiến cơ thể trở nên mềm mại hơn.
  • Dáng người hình chữ nhật: Những cô nàng dáng người hình chữ nhật thường sẽ có thân hình mỏng, ít đường cong. Vì vậy, nên chọn mua chân váy công sở vạt chéo, có hai lớp layer chồng lên nhau để tạo hiệu ứng đầy đặn, hút mắt. 

Trên đây 3 cách phối đồ bất bại với chân váy đẹp nhất. Bạn đang sở hữu được những item nào rồi? Nếu chưa đủ thì đừng ngần ngại ghé ngay KO-ISAN và chọn mua được những mẫu chân váy đẹp và thời trang nhất nhé!

← Bài trước Bài sau →