5 KIỂU CHÂN VÁY ĐẸP CHO NÀNG CÔNG SỞ

5 KIỂU CHÂN VÁY ĐẸP CHO NÀNG CÔNG SỞ

Thay thế những chiếc đầm kiểu mẫu bằng các thiết kế chân váy đẹp và chỉn chu, diện mạo của nàng hẳn sẽ mới mẻ, trẻ trung gấp bội. Nhưng, lựa chọn mẫu chân váy công sở nào đẹp để làm mới bản thân mà vẫn giữ nguyên vẻ thanh lịch vốn có? Hãy cùng KO-ISAN điểm qua 5 thiết kế chân váy hot nhất 2023 này nhé!


Chân váy đẹp xếp ly


Là mẫu váy nữ đẹp và có tính ứng dụng cao, không khó hiểu khi các thiết kế chân váy đẹp dạng xếp ly luôn chiều lòng và chinh phục mọi cô nàng chốn văn phòng.
Để tạo ra những đường xếp nếp chạy dọc theo cơ thể mà không bó sát, kỹ thuật pleating được vận dụng tương đối tinh tế và khéo léo nhằm giúp người mặc trông thon gầy và cao hơn, đồng thời đem đến cảm giác thoải mái và linh hoạt. 
Nhờ kiểu dáng có phần tinh giản nên các thiết kế chân váy đẹp dạng xếp ly có khả năng kết hợp với đa dạng phom dáng áo khác nhau: từ áo thun đến sơ mi, hay áo kiểu…

chân váy công sở đẹp 1

Chân váy công sở dạng xếp ly phù hợp với hầu hết chị em phụ nữ 

 
Chân váy công sở bút chì


Thông thường, các mẫu chân váy đẹp dáng bút chì có phom dáng ôm sát phần dưới cơ thể, có độ dài đến đầu gối, hoặc dài đến bắp chân và mang các tông màu tối.
Nhờ tổng thể tinh tế và đa dạng kiểu dáng ôm dài, ngắn khác nhau mà chân váy công sở dáng bút chì cũng có thể phối hợp với đa dạng kiểu áo để tạo nên những phong cách mới mẻ cho cô nàng văn phòng. 

chân váy công sở đẹp 2Mẫu váy nữ đẹp đang được các chị em công sở yêu thích.

  >> Tham khảo những kiểu áo sơ mi dài tay cho nữ tại đây 


Chân váy đẹp dáng suông


Là mẫu chân váy nữ đẹp với thiết kế ôm vòng eo và được may là theo phần thân dưới, không quá ôm như thiết kế chân cháy bút chì mà chỉ đơn giản đi theo đường nét trên cơ thể của nàng.
Phần lớn các chân váy midi dáng suông sẽ dài qua bắp chân và KO-ISAN có những kiểu dáng: chân váy suông xẻ tà, chân váy suông đắp vạt… để các nàng thoải mái lựa chọn. 

chân váy công sở đẹp 3

Những mẫu chân váy công sở thường mang đến vẻ ngoài thanh lịch.


Chân váy công sở dáng chữ A


Chân váy nữ dáng chữ A với thiết kế hai phần hông được đánh chéo hướng ra ngoài giống phần đuôi chữ A để tạo nên phong cách trẻ trung, năng động, đồng thời giúp nàng dễ dàng di chuyển trong những sinh hoạt hằng ngày.
Ở nơi công sở, các thiết kế chân váy chữ A được nhiều cô nàng ưa chuộng bởi đặc điểm vừa thoải mái, năng động, lại vừa nhẹ nhàng, tinh tế. Với dáng váy này, nàng có thể phối hợp với một chiếc áo thun đơn giản, hoặc áo sơ mi để vẻ ngoài trẻ trung, năng động hơn.

chân váy công sở đẹp 4

Đổi phong cách trẻ trung với chân váy nữ đẹp dáng chữ A.


Chân váy đẹp dáng xòe


Thiết kế chân váy nữ đẹp dáng xòe có đặc điểm hơi ôm vòng eo và xòe dần xuống dưới. Để tạo nên độ phồng, xòe lớn của mẫu chân váy này, các nhà thiết kế thường sử dụng chất chất liệu vải làm phồng hoặc vận dụng công nghệ dập, xếp nếp theo đa dạng độ to nhỏ của ly.
Chân váy xòe thường đa dạng về độ dài của váy, thế nhưng kiểu dáng và màu sắc của nó lại không như vậy. Các kiểu chân váy xòe hay được cho ra đời với màu sắc đơn giản, tone màu tối.
Với chân váy công sở dáng xòe các nàng có thể cân nhắc phối hợp để đi chơi, dạo phố. Lưu ý, nàng nên cân bằng tỷ lệ cơ thể khi phối chân váy xòe với 1 chiếc áo ôm nhé!


Cách chọn chân váy đẹp cho nàng công sở


Xác định độ dài của chân váy đẹp và phù hợp


Nếu sở hữu dáng người gầy, nàng nên chọn những chiếc váy đẹp dáng suông dài, hoặc dáng xòe để che được đôi chân mảnh mai, có phần hơi gầy gò của mình nhé. Với những cô nàng đầy đặn hơn, nàng hãy chọn những kiểu chân váy công sở hơi ôm, có độ dài trên gối nhé.


Xác định màu sắc và họa tiết trên chân váy công sở 


Việc lựa chọn màu sắc và họa tiết trên chân váy nữ phần lớn phụ thuộc vào sở thích, cá tính của mỗi người. Nếu bạn thích nổi bật và sặc sỡ, bạn có thể chọn những thiết kế có hoa văn đa dạng và độc đáo. Còn nếu nàng đang theo đuổi phong cách thanh lịch, dịu dàng, nàng có thể chọn chân váy đẹp với gam màu pastel nhẹ nhàng nhé!

chân váy công sở đẹp 5

Những chiếc chân váy đẹp có họa tiết sẽ khiến tổng thể trang phục nổi bật hơn.


Hy vọng với những chia sẻ hữu ích từ KO-ISAN, những cô nàng công sở sẽ chọn được cho mình thiết kế váy nữ đẹp để ngày càng xinh tươi hơn, tự tin hơn dù ở trong bất kỳ tình huống nào.

 


 

← Bài trước Bài sau →