BÍ QUYẾT PHỐI ĐỒ VỚI CHÂN VÁY CHỮ A

BÍ QUYẾT PHỐI ĐỒ VỚI CHÂN VÁY CHỮ A


Chân váy chữ A tuy không phải kiểu váy cầu kỳ về thiết kế cũng như màu sắc nhưng vẫn mang đến cho người mặc nét đẹp riêng biệt. Hãy cùng KO-ISAN tìm hiểu cách phối đồ với mẫu chân váy độc đáo này nhé!


Chân váy chữ A là gì?


Chân váy dáng chữ A là kiểu chân váy có phom dáng cách điệu theo hình chữ A với phần eo và hông vừa vặn. Váy thường có phom dáng giống một chiếc chân váy ôm hoặc xòe, có độ dài linh hoạt theo sở thích của người mặc.
Có thể nói, bên cạnh chân váy bút chì thì chân váy chữ A là thiết kế váy công sở đẹp và phổ biến nhất trong tủ đồ của người phụ nữ.

phối đồ với chân váy chữ a 1

Váy công sở chữ A có nhiều màu sắc khác nhau.


Tips chọn chân váy công sở đẹp dáng chữ A 


Mặc dù váy công sở chữ A là item cơ bản nhưng việc chọn một chiếc chân váy ôm vừa vặn, phù hợp với dáng người thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng KO-ISAN khám phá cách thức lựa chọn kiểu váy này nhé!


Chân váy chữ A cho dáng người gầy


Những cô nàng có dáng vóc mảnh mai nên chọn chân váy chữ A ngắn hơn đầu gối của mình để khoe được đôi chân dài và thẳng. Hoặc nàng có thể chọn những mẫu váy công sở đẹp, có thiết kế nhỏ ở trên và mở rộng phần chân để che khuất sự gầy guộc của đôi chân, tạo hiệu ứng vòng mông thêm đầy đặn và có sức sống. 


Chân váy công sở đẹp cho dáng người đầy đặn


Đối với những cô nàng có thân hình đầy đặn nên chọn những mẫu chân váy đẹp dáng chữ A có chất liệu cứng cáp để tạo form xòe, giúp tôn dáng hơn. Đồng thời, nên chọn chân váy có thiết kế tối giản và màu sắc trang nhã, thanh lịch để tổng thể diện mạo được hài hòa, cân đối hơn.


Chân váy chữ A cho dáng người quả táo


Những cô nàng có thân hình quả táo thường đầy đặn ở phía trên và có đường nét vòng eo không rõ ràng, nhưng lại sở hữu đôi chân rất đẹp. Vì vậy nàng có thể lựa chọn mẫu chân váy công sở đẹp, có phần lưng cao để che đi khuyết điểm vòng 2 và khoe được đôi chân thẳng của mình. 

phối đồ với chân váy chữ a 2

Váy công sở chữ A thường xuyên xuất hiện trong các văn phòng làm việc


Chân váy công sở đẹp cho dáng người quả lê


Dáng người quả lê thường có ngực nhỏ, vai hẹp và eo thon, phần hông cong, đùi to và mông đầy đặn. Vậy nên để trông cân đối hơn, nàng có thể chọn những thiết kế chân váy ôm chữ A có độ dài ngang đầu gối và có gam màu tối để tạo cảm giác thon gọn. 


Cách phối đồ với chân váy ôm dáng chữ A


Những chiếc chân váy chữ A vừa giúp tôn lên nét duyên dáng, đồng thời gợi tả sự trẻ trung của các cô gái. Nhưng làm sao để phối đồ thật đẹp với item này? 


Mix chân váy chữ A với sơ mi cách điệu


Áo sơ-mi phối cùng chân váy ôm chữ A không còn quá xa lạ trong phong cách thời trang hàng ngày của mọi cô nàng công sở.
Các thiết kế sơ mi cách điệu với chất liệu vải mềm mượt tạo nên vẻ ngoài hoàn hảo, giúp che giấu khuyết vòng hai một cách tinh tế và khéo léo.

phối đồ với chân váy chữ a 3

Sơ mi là công thức phối đồ quen thuộc với chân váy công sở dáng chữ A

  >> Tham khảo 3 CÁCH PHỐI ĐỒ BẤT BẠI VỚI CHÂN VÁY CÔNG SỞ tại đây

Mix chân váy ôm chữ A với sơ mi lụa organza


Kết hợp những chiếc sơ mi lụa bồng bềnh, nhẹ nhàng với chân váy công sở đẹp chữ A, diện mạo của nàng càng thêm lịch sự, trang nhã và thanh lịch, hoàn toàn phù hợp để đi làm, đi họp, hay đến những sự kiện yêu cầu ngoại hình chỉn chu, tinh tế. 


Mix chân váy chữ A với sơ mi hồng điệu đà


Nhắc đến áo mặc với chân váy công sở đẹp chữ A không thể không nhắc đến thiết kế sơ mi hồng yểu điệu, nữ tính. Gam màu pastel hiện đại, đơn sắc trên chiếc áo sơ mi phối cùng thiết kế chân váy chữ A màu đen quen thuộc tạo nên vẻ ngoài nữ tính và đầy chuyên nghiệp. Với cách kết hợp này, những cô nàng công sở hoàn toàn có thể chưng diện mỗi khi đi làm ở công ty, hay đi cà phê cùng bạn bè.

phối đồ với chân váy chữ a 4

Chân váy ôm nhẹ phom dáng chữ  A phối sơ mi hồng


Hy vọng những kiến thức mix-match với chân váy chữ A mà KO-ISAN chia sẻ trên đây, nàng sẽ trang bị thêm cho mình nhiều thông tin hữu ích và dễ dàng vận dụng khi phối đồ.
 

← Bài trước Bài sau →