Mách bạn những kiểu áo sơ mi dài tay đang dẫn đầu xu hướng

Mách bạn những kiểu áo sơ mi dài tay đang dẫn đầu xu hướng

Áo sơ mi dài tay chính là một trong những trang phục không thể bỏ qua của các quý cô hiện đại. Bởi kiểu áo này vô cùng dễ phối đồ và còn giúp các chị em trông thanh lịch, sang trọng hơn. Mặt khác, bạn cũng có thể diện trang phục này ở mọi nơi, chỉ cần biến tấu lại đôi chút là sẽ không còn bị giới hạn trong môi trường công sở. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý những kiểu áo sơ mi nữ dài tay đang được nhiều chị em yêu thích dạo gần đây, cùng tham khảo nhé!

áo sơ mi dài tay xu hướng 1
Áo sơ mi dài tay được nhiều chị em lựa chọn


Tại sao áo sơ mi dài tay lại được ưa chuộng?


Chiếc áo sơ mi dài tay luôn mang đến phong cách thanh lịch, duyên dáng giúp các chị em trở nên cuốn hút hơn ở chốn công sở. Ưu điểm của trang phục này là luôn tạo được sự thoải mái cho người mang trong mọi hoạt động suốt ngày dài. 


Tuy là mẫu sơ mi có thiết kế truyền thống và xuất hiện lâu đời nhưng chiếc áo này lại không hề lỗi mốt hay gây cảm giác nhàm chán, bởi qua các mùa thì mẫu áo sơ mi này luôn được cách tân lại sao cho hợp theo xu hướng nhất.

áo sơ mi dài tay xu hướng 2
Mẫu áo này giúp các chị em trở nên thanh lịch hơn


Kiểu áo sơ mi này được yêu thích nhất là khi thời tiết chuyển sang mùa hè. Kiểu áo này đơn giản nhưng lại dễ mang và phù hợp với mọi dáng người, mọi hoàn cảnh. Chỉ cần với một chiếc áo sơ mi thiết kế dài tay, nàng đã có thể kết hợp với nhiều set đồ và thỏa sức mix&match phụ kiện khác nhau để tạo sự đa dạng cho phong cách thời trang.
Bên cạnh đó, form áo sơ mi còn có lợi thế là tôn lên được nét dịu dàng, đằm thắm cho các nàng. Chính vì vậy, các chị em phụ nữ nên sở hữu một chiếc áo sơ mi như thế này trong tủ đồ hàng ngày của mình.

  >> Tham khảo kinh nghiệm mua áo sơ mi nữ cao cấp giúp nâng tầm phong cách tại đây


Các kiểu áo sơ mi dài tay đang dẫn đầu xu hướng


Trong những ngày đi làm, đi công tác hay đi hẹn hò với hội chị em mà không biết nên mặc gì thì áo sơ mi dài tay chính là lựa chọn lý tưởng. Những dòng áo sơ mi nữ dài tay đang được “ưu ái” hiện nay: 


Áo sơ mi dài tay màu trắng chuẩn công sở


Áo sơ mi nữ dài tay màu trắng là kiểu áo công sở truyền thống với thiết kế gam màu trắng tối giản phù hợp với mọi hoàn cảnh và bất kỳ chị em nào cũng có thể diện. Form áo sơ mi này sẽ tạo ấn tượng với phong cách thời trang chuyên nghiệp, lịch sự. 
Nếu nàng cần lựa chọn một mẫu sơ mi cho những ngày quan trọng như dự sự kiện, tham gia cuộc họp,... thì áo sơ mi tay dài màu trắng chính là lựa chọn hàng đầu không nên bỏ qua.

 

áo sơ mi dài tay xu hướng 3

Áo sơ mi màu trắng dài tay cho môi trường công sở


Áo sơ mi nữ dài tay chất lụa phối nơ


Áo sơ mi nữ dài tay chất lụa phối nơ có ưu điểm là chất liệu voan mềm mại, nữ tính. Các chị em nào muốn mặc quần áo mát mẻ cả ngày thì không nên bỏ qua kiểu áo này.
Chất voan thường có xu hướng nữ tính, điệu đà, do đó khi chọn màu áo tốt nhất nàng nên chọn màu sắc sáng hoặc đáng yêu như màu trắng, pastel, màu phấn,.. và kết hợp cùng hoặc váy đều cho nàng diện mạo sang trọng hơn hẳn.


Áo sơ mi dài tay cổ phối bèo


Với những cô nàng yêu thích sự sang trọng, quý phái thì không thể qua kiểu áo sơ mi dài tay cổ phối bèo. Với kiểu dáng tinh tế, mang hơi hướng như những chiếc váy cưới cao cấp Tây  u, form áo sơ mi này đang được nhiều chị em yêu thích. 
Đặc biệt, bạn có thể mặc đi chơi, đi làm thoải mái, chỉ cần mix với quần âu hoặc chân váy và thêm một vài phụ kiện cần thiết như túi xách, giày cao gót là đã có một outfit như một quý cô.

áo sơ mi dài tay xu hướng 4
Áo sơ mi dài tay cổ phối bèo giúp nàng trở nên quý phái hơn


Áo sơ mi dài tay phong cách Pháp


Nếu bạn là người thích các kiểu áo sơ mi có phần tay dài thì chắc chắn không thể bỏ qua kiểu áo tay phồng phong cách Pháp. Mẫu áo này có thiết kế thiên hướng sang trọng, quyến rũ chính vì vậy rất được lòng của các chị em.
Phần lớn kiểu tay phồng sẽ có độ bồng dọc từ vai cho đến tận cổ tay, có thiết kế tay áo sơ mi phồng thắt lai ở cổ rồi xòe như cánh hoa tulip hoặc tay áo được bo viền nhẹ nhàng, phù hợp với các nàng thích điệu đà nhưng không quá cầu kỳ.


Trên đây là bài viết giới thiệu các kiểu áo sơ mi dài tay mà bạn có thể tham khảo để tìm cho mình mẫu áo ưng ý. Ngoài ra, nếu bạn muốn sở hữu những chiếc áo mi tay dài chất lượng mà chưa biết nên chọn mua ở đâu thì có thể liên hệ ngay với KO-ISAN để sở hữu những chiếc áo chất lượng nhé!


 

← Bài trước Bài sau →