Áo khoác sơ mi- phong cách thời trang ấn tượng và sành điệu

Áo khoác sơ mi- phong cách thời trang ấn tượng và sành điệu

Áo khoác sơ mi là một điển hình trong phong cách thời trang mới, nhằm giúp bạn bớt nhàm chán với những mẫu sơ mi truyền thống, đơn điệu có trong tủ đồ của mình. Sở dĩ mẫu áo sơ mi nữ này đang ngày càng được ưa chuộng bởi sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc, đồng thời nó có thể kết hợp được với nhiều loại trang phục khác nhau để tạo nên một phong cách thời trang độc đáo và ấn tượng. 

áo khoác sơ mi 1


Áo khoác sơ mi phong cách thời trang mới


Một vài mẫu áo khoác sơ mi đang được yêu thích 


Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu áo khoác sơ mi phong cách thời trang ấn tượng và sành điệu thì có rất nhiều lựa chọn dành cho bạn. Dưới đây là top 5 mẫu áo được dự đoán sẽ bùng cháy trong mùa hè tới. 


Mẫu denim mang phong cách vintage 


Áo khoác sơ mi denim phong cách vintage là một trong những kiểu áo khoác đang trở thành trào lưu trong giới thời trang. Với chất liệu denim bền chắc và họa tiết vintage cổ điển, mẫu áo này có thể giúp bạn tạo nên phong cách đầy mê hoặc. 
Mẫu áo này có một ưu điểm giống với các kiểu áo sơ mi nữ là tính đa dụng và dễ phối đồ. Bạn nên chọn một chiếc áo tông màu trung tính và lạnh, sẽ giúp bạn trở nên cool ngầu và mê hoặc ánh nhìn hơn.


Áo khoác sơ mi kẻ caro cho mùa xuân hè


Là một trong những mẫu áo khoác hot nhất mùa xuân hè năm nay, được yêu thích bởi sự trẻ trung, năng động và cá tính. Với họa tiết kẻ caro tươi sáng và trẻ trung, bạn có thể mặc mẫu áo khoác sơ mi này với quần jeans,quần short hoặc chân váy để tạo nên nhiều phong cách khác nhau. 
Ngoài ra kiểu áo khoác này cũng rất tiện lợi và thoải mái trong mùa xuân hè và còn có kiểu phần tay áo ngắn nên dễ bị nhầm lẫn với mẫu áo sơ mi ngắn tay. Chất liệu của kiểu áo này nhẹ và thoáng mát giúp bạn giữ ấm trong những ngày se lạnh của mùa xuân và bảo vệ làn da bạn khỏi ánh nắng mùa hè. 

áo khoác sơ mi 2
Áo khoác sơ mi kẻ caro cho mùa xuân hè


Mẫu áo khoác sơ mi phối ren trắng tinh tế và quyến rũ


Mẫu áo khoác kiểu sơ mi này là một lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp với thiết kế đơn giản, tinh tế và màu sắc trắng của ren giúp bạn tạo nên một phong cách thời trang đầy nữ tính và quyến rũ. 
Được làm từ chất liệu sơ mi mềm mại và thoáng mát kết hợp với thiết kế tinh tế, kiểu áo này có thể mặc được trong nhiều dịp khác nhau như đi tiệc, đi làm hay đi chơi cùng bạn bè. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với áo sơ mi ngắn tay, áo sơ mi nữ bên trong để không bị quá cứng nhắc và tạo vẻ ngoài trẻ trung, đáng yêu và quyến rũ hơn.


Mẫu lưới thoáng mát và năng động 


Thiết kế độc đáo của mẫu áo khoác kiểu sơ mi lưới giúp bạn tạo nên phong cách thời trang cá tính và đầy cuốn hút cho mùa xuân hè năm nay. Với những lỗ lưới nhỏ xinh trên bề mặt áo, bạn có thể kết hợp mẫu áo này với áo thun hay áo phông đơn giản để trông có hơi hướng thể thao. Hoặc nếu phối cùng với những chiếc đầm maxi sẽ tạo nên phong cách bohemian đầy quyến rũ. 
Với sự thoải mái năng động và cá tính của nó, áo khoác sơ mi lưới là một lựa chọn thời trang hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích phong cách năng động, cuốn hút và độc đáo.

  >> Tham khảo mẹo mix đồ với áo sơ mi nữ công sở dành cho các nàng tại đây


Mẫu cổ điển tinh tế và đầy phong cách


Với thiết kế cổ điển và tinh tế, mẫu áo khoác sơ mi nữ phong cách cổ điển thường có kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch và phong cách. Chất liệu chính của mẫu áo này là vải cotton mềm mại và thoáng mát, phù hợp với nhiều điều kiện thời tiết khác nhau.

áo khoác sơ mi 3
Kiểu áo thiết kế cổ điển


Thiết kế cổ áo thường được cắt đơn giản với chi tiết khuy cài phía trước,cùng với túi ngực và tay áo dài tạo nên vẻ đẹp thanh lịch và lịch sự. Chính vì vậy, để diện áo sơ mi công sở đẹp bạn có thể tham khảo việc kết hợp thêm với chiếc áo khoác này cùng với quần âu, quần short hay chân váy ngắn để tạo nên phong cách thời trang riêng.


Những lưu ý khi chọn áo khoác sơ mi cần biết


Để chọn được mẫu áo phù hợp và ưng ý nhất, bạn hãy lưu lại những mẹo dưới đây:

 

  • Đầu tiên, nên chọn kích thước vừa vặn với cơ thể mình, vì nếu áo quá rộng sẽ làm cho bạn trông mập lên và thiếu phong cách, còn ngược lại nếu quá chật sẽ khiến bạn không thoải mái và bị khó chịu khi mặc. Điều này cũng giống với khi chọn áo sơ mi ngắn tay hay áo sơ mi nữ. 
  • Mẹo thứ hai là phải kiểm tra kỹ chất lượng khi mua. Chất lượng của vải và đường may bạn phải thử trực tiếp nhé, để đảm bảo rằng khi mình diện chiếc áo đó sẽ luôn tự tin và thoải mái nhất có thể. 
  • Điều cuối cùng là hãy lưu ý đến các chi tiết thiết kế của áo khoác sơ mi. Bạn nên chọn những chiếc áo có thiết kế phù hợp với phong cách và gu thời trang của bản thân.

Với sự đa dạng và tiện lợi của nó, áo khoác sơ mi là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tạo nên một phong cách độc đáo và ấn tượng. Xem thêm nhiều sản phẩm hơn của KO-ISAN tại đây nhé!


 

← Bài trước Bài sau →