Mẹo mix đồ với áo sơ mi nữ công sở dành cho các nàng

Mẹo mix đồ với áo sơ mi nữ công sở dành cho các nàng

Áo sơ mi nữ công sở thường có kiểu dáng ôm sát và dài tới hông, tạo nên một phong cách thanh lịch và chuyên nghiệp. Thiết kế của kiểu áo này khá đơn giản nhưng tinh tế và trang nhã, với các chi tiết như cổ áo bẻ, tay áo dài, cài nút trước ngực. Với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau, kiểu áo sơ mi này dễ dàng phối với nhiều loại trang phục khác nhau giúp phái đẹp trở nên tự tin hơn trong công việc.


Cách chọn size áo sơ mi nữ công sở phù hợp 


Việc chọn áo sơ mi nữ công sở phù hợp với dáng người là rất quan trọng để tạo nên một hình ảnh vừa thời trang vừa chuyên nghiệp, giúp bạn tự tin hơn khi đi làm. Dưới đây là một số tuyệt chiêu giúp bạn chọn size áo phù hợp với dáng người. 


Nên đo kích thước cơ thể 


Việc nắm rõ những số đo trên cơ thể mình, giúp bạn dễ dàng định hình kiểu dáng áo sơ mi công sở nào sẽ phù hợp nhất với bản thân. Và với những số đo đó, bạn có thể ưu tiên chọn những thiết kế giúp mình khoe ra những điểm nổi bật trên cơ thể ví dụ như vòng eo thon gọn hoặc vòng 1 cân đối,... từ đó chọn được mẫu áo sơ mi đẹp nhất.

mix đồ với áo sơ mi 1
Nên đo kích thước cơ thể chi chọn mua áo form vừa vặn 


Kiểm tra đường may trên áo sơ mi nữ công sở


Áo sơ mi nữ công sở phải đáp ứng được cả 2 tiêu chí vừa thời trang vừa chuyên nghiệp để phù hợp với môi trường công sở. Vì vậy, những đường may cũng phải thể hiện được sự tinh tế, khéo léo và khi mặc áo không bị quá rộng hay quá chật, giúp chị em tự tin và thoải mái trong khi làm việc. Đây cũng là tiêu chí hàng đầu để chọn được chiếc áo sơ mi đẹp nhất cho tủ đồ của bạn.


Nên thử áo trực tiếp 


Hiện nay việc mua sắm online đang trở thành xu hướng tất yếu, tuy nhiên cũng đi kèm với nhiều điều bất tiện ví dụ như khi mua quần áo, trên mẫu thì rất xinh nhưng khi mặc lại thấy không hợp. Vì vậy để tránh những rủi ro này, chị em nên dành thời gian đến thử trực tiếp khi mua áo sơ mi nữ để đảm bảo rằng áo vừa vặn và thoải mái khi mặc nha.

mix đồ với áo sơ mi 2

Nên thử áo trước khi mua


Những mẹo mix đồ cùng áo sơ mi nữ kiểu dáng công sở 


Nếu chị em đang rất đau đầu khi phải loay hoay chọn những trang phục làm sao kết hợp với áo sơ mi đẹp nhất. Vậy thì hãy cùng điểm qua những mẹo dưới đây để tạo nên phong cách chuyên nghiệp và thanh lịch mỗi lần diện áo sơ mi nữ công sở nhé!

  >> Tham khảo Top mẫu áo sơ mi tay ngắn đang trở thành xu hướng thời trang mới tại đây


Kết hợp với chân váy


Áo sơ mi nữ công sở kết hợp với chân váy tạo cảm giác vừa nữ tính vừa thanh lịch. Bạn nên chọn chân váy có chiều dài vừa phải, không quá ngắn hoặc quá dài và phối cùng giày cao gót hay chiếc túi cầm tay để tăng thêm sự sang trọng. Mặt khác, đây cũng được xem là cách phối áo sơ mi đẹp nhất bạn có thể tham khảo.


Áo sơ mi nữ công sở kết hợp với quần tây và giày cao gót

 

mix đồ với áo sơ mi 3
Áo sơ mi mix với quần tây và giày cao gót giúp nàng hack dáng


Đây là một cách mix đồ kinh điển tuy đơn giản nhưng rất hiệu quả. Chọn quần tây có chất liệu tốt, kết hợp cùng giày cao gót để tăng thêm sự chuyên nghiệp khi mặc áo sơ mi nữ công sở. Ngoài ra bạn còn có thể kết hợp với một vài món phụ kiện như khuyên tai hoặc túi xách để tạo nên một phong cách hoàn hảo


Kết hợp áo sơ mi công sở với blazer hoặc áo vest nữ


Áo blazer hay áo vest nữ chắc hẳn là trang phục kết hợp cùng áo sơ mi quen thuộc chính vì vậy, bạn sẽ trông thật chuyên nghiệp và nghiêm túc khi kết hợp chúng với áo sơ mi nữ công sở. Bạn nên chọn một chiếc blazer hay áo vest nữ có kiểu dáng phù hợp với cơ thể bạn, phối cùng quần tây hoặc chân váy để tăng thêm sự thanh lịch.


Kết hợp với quần jeans


Nếu bạn muốn phá cách và trông cá tính hơn một chút, hãy thử mix chiếc áo sơ mi nữ công sở với quần jeans nhé. Kết hợp cùng đôi giày sneakers sẽ khiến bạn vừa trẻ trung năng động, tràn đầy tự tin trong môi trường công sở.

mix đồ với áo sơ mi 4


Bạn sẽ trông vô cùng cá tính khi kết hợp áo sơ mi nữ kiểu dáng công sở với quần jeans


Tóm lại, áo sơ mi nữ công sở là một trang phục không thể thiếu đối với phụ nữ khi làm việc tại văn phòng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thời trang và tính chuyên nghiệp giúp phái đẹp thể hiện được phong cách của mình. 

Ngoài ra, nếu muốn sở hữu những mẫu áo sơ mi đẹp và hợp xu hướng thời trang bạn có thể tham khảo KO-ISAN tại đây. Hy vọng bạn sẽ chọn được mẫu áo phù hợp với phong cách của mình.


 

← Bài trước Bài sau →