Hướng dẫn lựa chọn áo sơ mi đẹp phù hợp với dáng người

Hướng dẫn lựa chọn áo sơ mi đẹp phù hợp với dáng người

Việc sở hữu một chiếc áo sơ mi đẹp phù hợp với dáng người là mong muốn của rất nhiều chị em. Bởi áo sơ mi là trang phục quen thuộc không thể thiếu khi đi học, đi làm, đi sự kiện của các nàng. Hơn nữa, ngày càng có nhiều mẫu áo với kiểu dáng và phong cách khác nhau xuất hiện, khiến chị em không biết nên chọn như thế nào. Vậy bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chọn được áo sơ mi đẹp, phù hợp với vóc dáng và phong cách thời trang của bản thân.

áo sơ mi đẹp phù hợp dáng người 1
Việc sở hữu một chiếc áo sơ mi đẹp là mong muốn của nhiều chị em


Những chiếc áo sơ mi đẹp và những điều cần biết.


Áo sơ mi là loại áo may có thể bao bọc phần thân và hai cánh tay của cơ thể, áo được may từ các chất liệu vải như kate, lanh hay cotton,.. Áo sơ mi được thiết kế để có thể phù hợp với vóc dáng của nam và nữ. Những chiếc áo giống nhau được may hàng loạt để làm đồng phục cho nhân viên công sở.


Tuy nhiên, trải qua nhiều giai đoạn, áo sơ mi được cải tiến để phù hợp hơn với thời đại và để đang dạng trong mọi môi trường. Ở môi trường văn phòng, các mẫu áo sơ mi đẹp luôn được lựa chọn để làm đồng phục mỗi ngày vì dễ dàng phối đồ, có thể kết hợp với quần tây, chân váy bút chì. Tuy nhiên, khi đi chơi, đi dự sự kiện, các mẫu áo sơ mi đẹp, áo sơ mi cao cấp với thiết kế mới lạ cũng là lựa chọn lý tưởng không thể bỏ qua.

áo sơ mi đẹp phù hợp dáng người 2
Áo sơ mi ngày càng được cách tân để phù hợp hơn với thời đại

  >> Tham khảo các loại áo khoác sơ mi- phong cách thời trang ấn tượng và sành điệu tại đây


Cách chọn áo sơ mi đẹp và phù hợp với từng dáng người


Mỗi người sẽ có vóc dáng và thân hình khác nhau, sẽ có người béo, người gầy, người cao, người thấp,... Không ai là có thân hình giống nhau và không ai là hoàn hảo, do vậy để chọn được mẫu áo sơ mi đẹp có thể kết hợp cùng quần âu, chân váy bút chì,... bạn nên bỏ túi những tuyệt chiêu sau.


Chọn phù hợp với dáng người béo


Nhiều người thường tự ti về thân hình mũm mĩm khi diện áo sơ mi công sở, bởi họ lo lắng rằng với thân hình quá cỡ của mình sẽ bị gò bó làm lộ khuyết điểm như bụng mỡ, bắp tay to khi diện áo sơ mi. Tuy nhiên, các chị em có thể diện những chiếc sơ mi đẹp có dáng suông, sẽ giúp thoải mái vận động và che khuyết điểm tốt hơn.
Những mẫu áo sơ mi có người béo cũng rất đa dạng và thường có phần ống tay gấu bo, bo phần bụng. Thiết kế này không những tạo được một chiếc áo sơ mi đẹp, phá cách mà còn tạo cảm giác phồng tự nhiên, nhìn như phần bụng được che đi bớt.


Chọn phù với cho dáng người gầy


Chọn được một chiếc áo sơ mi đẹp, phù hợp với vóc dáng cũng là vấn đề khó khăn của các bạn có thân hình hơi gầy. Chính vì vậy, một chiếc áo sơ mi có cổ hoặc cổ tim sẽ giúp che đi các khuyết điểm như cổ gầy, xương không đầy đặn,... Mặt khác, những bạn hạn chế về cân nặng cũng nên chọn những chiếc sơ mi có gam màu sáng để trông đầy đặn hơn.

áo sơ mi đẹp phù hợp dáng người 3
Một chiếc áo sơ mi đẹp, phù hợp với dáng người gầy là phải có phần cổ để che đi khuyết điểm


Chọn kiểu áo sơ mi đẹp và phù hợp với dáng người cao


Chắc hẳn nhiều bạn có chiều cao không mấy khiêm tốn thường cảm thấy khó khăn khi chọn đồ, nhất là chọn mẫu áo sơ mi bởi sợ mang vào sẽ trông quá đĩnh đạc và khô cứng. Vậy thì những chiếc áo sơ mi nữ đẹp, có thiết kế dáng rộng chính là lựa chọn lý tưởng, vừa thoải mái vận động, lại trẻ trung và tạo cảm giác vóc dáng được cân đối hơn.


Chọn phù hợp với người dáng thấp và gầy


Với những bạn có dáng người nhỏ nhắn, thấp và gầy thì áo sơ mi cao cấp rộng có kiểu dáng rộng là lựa chọn hàng đầu, nhưng không nên chọn chiếc áo quá thùng thình. Áo babydoll cũng là giải pháp hợp lý cho các nàng bởi áo này thường có phần thắt dưới ngực giúp làm nổi bật đường cong của cơ thể, giúp bạn trông đầy đặn và cuốn hút hơn. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp thêm với chân váy bút chì để thông hack dáng hơn.


Cánh tay áo là phần quan trọng, chính vì vậy khi lựa chọn các mẫu thiết kế áo sơ mi đẹp mắt nên chọn những chiếc áo có cánh tay phồng, tay loa, xếp nhún, độn vai với chiều dài của tay áo hợp lý sẽ giúp bạn thu hút hơn.

áo sơ mi đẹp phù hợp dáng người 4
Các nàng có vóc người nhỏ bé nên chọn mẫu áo sơ mi có form không quá rộng


Trên đây là bài viết hướng dẫn bạn cách chọn được một mẫu áo sơ mi đẹp, phù hợp với dáng người để các cô nàng có thể thoải mái tự tin hơn. Bên cạnh đó, nếu bạn đang có nhu cầu muốn tìm mua các mẫu áo sơ mi cao cấp , chất lượng với các thiết kế đa dạng, tinh tế thì có thể liên hệ ngay với KO-ISAN để sớm sở hữu mẫu ưng ý.

← Bài trước Bài sau →