Áo sơ mi nữ - lựa chọn không thể bỏ qua của các quý cô

Áo sơ mi nữ - lựa chọn không thể bỏ qua của các quý cô

Áo sơ mi nữ được xem là lựa chọn hàng đầu của các chị em khi ra ngoài bởi sự thanh lịch, dễ phối đồ và kiểu dáng đa dạng. Mặt khác, chiếc áo sơ mi đẹp còn giúp bạn dễ dàng trở thành một quý cô công sở sành điệu. Hãy cùng điểm qua những ưu điểm nổi bật của kiểu áo sơ mi cho phái nữ để hiểu thêm về lý do nó được ưa chuộng nhiều như hiện nay nhé. 

áo sơ mi nữ lựa chọn không thể bỏ qua 1
Áo sơ mi nữ lựa chọn hoàn hảo cho các quý cô

Áo sơ mi nữ có thiết kế đa dạng - tinh tế và thời trang


Áo sơ mi nữ thường được thiết kế với kiểu dáng có cổ trụ, cổ bẻ hoặc cổ điển,tay dài hoặc tay ngắn. Việc kết hợp cùng nhiều chi tiết khác nhau như cúc, túi, xếp ly, viền thêu hoặc dây thắt lưng cũng có thể giúp tăng thêm phong cách cho chiếc áo. 
Cùng với sự phát triển của ngành thời trang và sự sáng tạo của người thiết kế, ngày càng có nhiều hơn những mẫu áo sơ mi đẹp, cao cấp với sự tỉ mỉ và tinh tế, giúp chị em có nhiều sự lựa chọn hơn. 
Chất liệu phổ biến dùng để may áo sơ mi cũng phải đáp ứng tiêu chí mềm mại, thoáng mát và thời thượng, điển hình như linen, silk, cotton, satin và denim. 

áo sơ mi nữ lựa chọn không thể bỏ qua 2


Áo sơ mi nữ ngày càng có đa dạng về thiết kế
 

Áo sơ mi nữ giúp nâng tầng phong cách


Một chiếc áo sơ mi nữ có thể tạo nên nhiều phong cách khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại, từ năng động đến thanh lịch. Điều này phụ thuộc vào cách bạn mix-match với những loại quần và phụ kiện khác nhau. 
Nếu bạn muốn một bộ trang phục thật sang trọng và chuyên nghiệp, hãy chọn cho mình một áo sơ mi nữ công sở màu trắng cổ điển và mặc cùng với quần âu hoặc chân váy midi. 
Tuy nhiên nếu bạn muốn thử thách với phong cách thời trang, hãy chọn chiếc áo sơ mi cao cấp đầy màu sắc và họa tiết kết hợp với kiểu dáng độc đáo như áo sơ mi in hoa, hoa văn hoặc kẻ sọc,... Để trông bạn có phần cá tính hơn, hãy kết hợp áo sơ mi cùng quần jeans rách, kính và boots nhé. 

  >> Bỏ túi cách chọn áo sơ mi nữ cực chuẩn tại đây


Sự đa năng của áo sơ mi nữ từ công sở đến hẹn hò


Một trong những lợi thế của áo sơ mi nữ là tính đa năng và sự dễ dàng kết hợp với nhiều loại quần áo khác nhau để phù hợp với tính chất của từng sự kiện. 

áo sơ mi nữ lựa chọn không thể bỏ qua 3
Áo sơ mi nữ có thể phù hợp với mọi môi trường từ công sở cho tới đi hẹn hò


Nếu bạn muốn tìm kiếm một chiếc áo sơ mi đẹp để mặc trong môi trường công sở, hãy lựa chọn một chiếc áo có kiểu dáng tối giản, màu sắc trung tính như trắng, xám hoặc đen. Những chiếc áo như vậy giúp bạn trông thanh lịch và sang trọng, phù hợp với chỗ làm việc.
Còn khi ra ngoài hẹn hò hoặc đi chơi với bạn bè, bạn cần sự thoải mái, hãy chọn những chiếc áo sơ mi đẹp có vải mềm, mỏng nhẹ với thiết kế phá cách hơn để không bị nhàm chán giống như đi làm. Một lưu ý vô cùng quan trọng là hãy chọn cho mình một chiếc áo có kích thước phù hợp với cơ thể,chất liệu và kiểu dáng phù hợp để giúp bạn trông thật tuyệt vời trong mọi hoàn cảnh. 

 
Dễ dàng kết hợp áo sơ mi cao cấp cùng nhiều phụ kiện và trang phục khác nhau


Những phụ kiện cũng là một yếu tố quan trọng để tăng thêm phong cách cho chiếc áo sơ mi nữ của bạn. Một chiếc đồng hồ đeo tay, một chiếc dây chuyền hoặc một chiếc khuyên tai sẽ giúp bạn trông thật sự ấn tượng. 
Trang phục kết hợp với áo sơ mi cao cấp cũng rất đa dạng, giúp bạn định hình phong cách rõ ràng. Khi kết hợp áo sơ mi cùng quần jean hoặc váy ngắn sẽ giúp bạn tạo phong cách cá tính, năng động. Còn khi phối cùng với quần tây, chân váy dài tạo nên phong cách thanh lịch trang nhã. 
Tóm lại, áo sơ mi nữ đã và đang ngày càng trở nên phổ biến và được ứng dụng nhiều trong thời trang hiện đại. Chị em nào còn đang lăn tăn chưa biết chọn cho mình mẫu áo sơ mi cao cấp nào đang hot trend, hãy tham khảo ngay KO-ISAN tại đây. Rất nhiều mẫu sơ mi hot hit đang đợi các nàng đấy nhé!. 


 

← Bài trước Bài sau →