Phối áo sơ mi công sở cực “chất” cho các tín đồ nghiện sơ mi

Phối áo sơ mi công sở cực “chất” cho các tín đồ nghiện sơ mi


Trước đây, nhiều người cho rằng việc mặc áo sơ mi công sở là đơn điệu, già dặn và chỉ phù hợp mặc khi đi làm. Tuy nhiên ngày nay, với phong cách thiết kế đa dạng, sự phong phú trong chất liệu và kiểu dáng đã có rất nhiều hãng thời trang cho ra mắt mẫu sơ mi công sở vừa có thể mặc đi làm vừa thoải mái mang đi chơi. Dưới đây một số cách phối đồ với sơ mi công sở để có thể diện đi chơi, đi làm,.. các nàng cùng tham khảo nhé!

áo sơ mi công sở cực chất 1
Áo sơ mi công sở item không thể thiếu trong tủ đồ của nàng 
 

Giới thiệu một số kiểu áo sơ mi công sở phổ biến


Có nhiều kiểu áo sơ mi công sở khác nhau mà bạn có thể chọn để phù hợp với phong cách của mình mà vẫn đáp ứng yêu cầu của công việc. Cách để phân loại và đặt tên sơ mi công sở cũng rất đa dạng. 
Xét theo kiểu dáng cổ áo thì có áo sơ mi cổ điển là kiểu áo sơ mi truyền thống với thiết kế nắp cổ cứng, hoặc áo sơ mi cổ trụ là kiểu có cổ cao và không có nắp cổ. Kiểu áo này có thể phối cùng các mẫu chân váy đẹp và khoác áo blazer.
Nếu dựa vào form dáng thiết kế thì có thể kể đến những kiểu sơ mi công sở như áo sơ mi vạt ngắn, áo oversize,áo sơ mi dài tay hoặc ngắn tay. Ngoài ra áo sơ mi còn được phân biệt theo chất liệu áo, có thể kể đến như áo sơ mi lụa, áo sơ mi denim,...

áo sơ mi công sở cực chất 2

Kiểu sơ mi công sở truyền thống


Một số cách phối đồ với áo sơ mi công sở


Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết phối hợp áo sơ mi công sở với trang phục nào hãy tham khảo ngay những cách sau nhé.


Áo sơ mi công sở phối cùng quần jean


Một trong những cách phối áo sơ mi đẹp đang được chị em yêu thích dạo gần đây là phối cùng với quần jean ôm kiểu dáng basic. Một chiếc áo sơ mi công sở màu trắng kết hợp cùng quần jean màu xanh dài sẽ giúp bạn trở thành cô nàng cá tính, năng động. Với cách phối này người mặc có thể diện đi làm, đi chơi và thậm chí là đi học.


Sơ mi công sở phối cùng chân váy


Là một quý cô thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua cách phối áo sơ mi công sở với chân váy đẹp. Style này giúp bạn trở thành một cô nàng nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ. Bạn chỉ cần một chiếc sơ mi công sở kết hợp thêm chân váy xòe, chữ A hoặc chân váy jean là đã có một outfit đi làm hay đi hẹn hò mà không cần phải chuẩn bị cầu kỳ. 
Hơn nữa, khi thời tiết se lạnh bạn cũng có thể khoác thêm áo khoác blazer sẽ giúp bạn giữ ấm cho cơ thể và thời trang hơn rất nhiều.

áo sơ mi công sở cực chất 3


Sơ mi công sở kết hợp chân váy đẹp giúp nàng trở nên thanh lịch hơn

  >>Tham khảo các loại áo sơ mi nữ - lựa chọn không thể bỏ qua của các quý cô tại đây


Sơ mi công sở phối cùng quần âu


Áo sơ mi với quần âu chắc hẳn là outfit quen thuộc của các cô nàng công sở. Với phong cách này không chỉ mang đến khí chất và phong thái tự tin hơn mà còn giúp cho các cô nàng nấm lùn có thể ăn gian chiều cao hơn đấy.
Thông thường, sơ mi công sở với quần âu thường mang đến vẻ chững chạc, nhưng nếu muốn trẻ trung và năng động hơn bạn có thể kết hợp cùng giày sneaker.


Những lưu ý cần biết khi chọn áo sơ mi công sở


Chính vì sự phổ biến của áo sơ mi công sở nên việc lựa chọn cho mình một chiếc áo phù hợp để định hình phong cách là vô cùng quan trọng. Sau đây là những lưu ý nho nhỏ dành cho bạn:

 

  • Thứ nhất nên chọn kiểu áo phù hợp dáng người của bạn, nên chọn áo có form vừa vặn cơ thể, không quá rộng hoặc quá chật. Nếu bạn có vòng 2 lớn hãy chọn kiểu dáng slim fit để hạn chế lộ khuyết điểm của mình.
  • Thứ hai về màu sắc, nên chọn những màu phù hợp với tông màu và phong cách của trang phục khác mà bạn đang có. Nên chọn màu sắc trung tính như trắng, xanh đen, xám để dễ dàng kết hợp với các kiểu áo khoác như áo khoác blazer, áo vest,...
  • Tiếp theo là chất liệu nên ưu tiên những áo sơ mi được làm từ chất liệu thoáng khí và dễ chịu như bông hoặc lụa. Tránh chọn những chiếc áo sơ mi làm từ chất liệu dày và nặng vì có thể gây khó chịu trong quá trình làm việc. 
  • Cuối cùng về chi tiết thiết kế nên chọn áo sơ mi với thiết kế đơn giản và trang nhã, tránh chọn những mẫu quá nhiều hoa vặn hay họa tiết. 


Trên đây là một vài cách phối áo sơ mi công sở cực chất và những lưu ý khi chọn áo sơ mi mà các nàng nên biết. Ngoài ra, bạn cũng có thể ghé ngay KO-ISAN để sắm cho mình những chiếc áo sơ mi hoặc áo khoác blazer chất lượng, giúp bạn tự tin và nổi bật hơn trong bất cứ hoàn cảnh nào nhé. 


 

← Bài trước Bài sau →