Kinh nghiệm mua áo sơ mi nữ cao cấp nâng tầm phong cách

Kinh nghiệm mua áo sơ mi nữ cao cấp nâng tầm phong cách

Mẫu áo sơ mi nữ cao cấp hiện đang nằm trong danh sách các trang phục được yêu thích nhất năm nay. Những kiểu áo sơ mi nữ này luôn giúp các chị em trở nên sang trọng và chỉn chu hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể lựa được một mẫu áo phù hợp với mình, do vậy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách chọn áo sơ mi hợp với bản thân.

kinh nghiệm mua áo sơ mi nữ 1


Mẫu áo sơ mi nữ cao cấp giúp các chị em trông sang trọng hơn


Cách chọn áo sơ mi nữ cao cấp hợp với từng vóc dáng


Mỗi người sẽ có một vóc dáng khác nhau, chính vì vậy để chọn được một mẫu áo sơ mi nữ cao cấp phù hợp, các chị em cũng phải đắn đo rất nhiều. 

 

  • Với các nàng có vóc dáng mũm mĩm thì các kiểu áo sơ mi nữ dáng suông cao cấp sẽ giúp thoải mái hơn khi vận động. Hơn nữa còn che đi những khuyết điểm trên cơ thể đến đáng kể.
  • Với các chị em thuộc tuýp người khá gầy thì mẫu áo sơ mi nữ đẹp và phù hợp nhất chính là kiểu cách tân ở cổ. Một gợi ý nhỏ là nên chọn sơ mi có cổ tim để che đi phần cổ gần và chọn màu sắc áo tươi sáng để trông “có da có thịt” hơn.
  • Với những ai dáng cao thường có cảm giác khi mặc mấy kiểu áo sơ mi trông hơi “lố” thì những chiếc áo dáng rộng và cánh dơi chính là lựa chọn hợp lý để đánh bay định kiến. Kiểu dáng này giúp bạn vận động dễ hơn và không kém phần trẻ trung.
  • Với cô nàng nấm lùn thì ưu tiên hàng đầu là nên lựa chọn những chiếc áo sơ mi nữ đẹp, cao cấp có kích cỡ vừa vặn không nên quá rộng. Đặc biệt, nên ưu tiên chọn màu sáng và kết hợp thêm chân váy chữ A để giúp nàng trông gọn gàng và gây ấn tượng tốt hơn.

kinh nghiệm mua áo sơ mi nữ 2

Khi chọn áo sơ mi nữ cao cấp nên chọn theo vóc dáng cơ thể


Kinh nghiệm chọn mua áo sơ mi nữ cao cấp nên biết


Để chọn mua được chiếc áo sơ mi nữ cao cấp ưng ý các nàng cần quan tâm đến các yếu tố sau:


Cần xác định nhu cầu trước khi mua áo 


Trước khi chọn mua áo sơ mi mi nữ cao cấp, các nàng nên xác định nhu cầu của mình trước. Cần phải hiểu mình muốn mang trong hoàn cảnh nào, mặc thường xuyên hay chỉ thỉnh thoảng, theo phong cách nào, kết hợp với chân váy chữ A, quần jean hay quần âu,... và muốn đi tiệc, đi chơi hay đi làm. Mỗi hoàn cảnh sẽ có mẫu áo sơ mi khác nhanh. Vì vậy nên chọn những mẫu phù hợp với nhu cầu cá nhân của bạn.


Mua áo sơ mi cao cấp cần kiểm tra size hoặc ướm thử 


Các mẫu áo sơ mi nữ cao cấp và đẹp hiện nay khá đa dạng về thiết kế và mỗi loại sẽ có nhiều size khác nhau để phù hợp với vóc dáng riêng của từng người. Chính vì vậy, lời khuyên cho bạn là nên thử áo trước khi quyết định mua hoặc nếu mua hàng trực tuyến thì cần lấy đúng số size áo thường ngày bạn hay mang. Điều này nhằm tránh khi mua hàng về không vừa hoặc không như mong muốn gây tốn thời gian.

kinh nghiệm mua áo sơ mi nữ 3

Nên kiểm tra size, thử áo trước khi mua

  >> Tham khảo hướng dẫn lựa chọn áo sơ mi đẹp phù hợp với dáng người tại đây 


Kích cỡ của form áo 


Với mẫu áo sơ mi nữ cao cấp bạn không nên chọn quá bó sát sẽ gây khó chịu cho cơ thể của bạn. Ngược lại cũng không nên chọn quá rộng sẽ khiến bạn trở nên rườm rà và mặt khác còn khó phối với quần tây, chân váy chữ A,... Chính vì vậy, hãy chọn kích cỡ vừa người để đem lại sự thoải mái, góp phần tôn lên sự sang trọng cho bạn.


Chiều dài của áo 


Một chiếc áo sơ mi nữ cao cấp quá dài sẽ làm mất đi sự thanh lịch và đôi khi còn khiến bạn bị “lùn” hơn. Nhất là với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn, thì đây chính là thảm họa. Tuy nhiên, cũng không nên lựa chọn quá ngắn. Chú ý phần chiều dài của áo nên che được phần hông và vừa đủ để sơ vin lúc cần.


Trên đây là những thông tin và kinh nghiệm chọn mua áo sơ mi nữ cao cấp mà chúng tôi đã tổng hợp để gửi đến bạn. Nếu như muốn tham khảo thêm nhiều mẫu áo sơ mi nữ cao cấp chất lượng, có thiết kế sang trọng thì hãy liên hệ ngay với KO-ISAN. Mong rằng qua những chia sẻ trên của chúng tôi phần nào đã giúp bạn chọn được chiếc áo ưng ý.

← Bài trước Bài sau →