Top mẫu áo sơ mi tay ngắn đang trở thành xu hướng thời trang mới

Top mẫu áo sơ mi tay ngắn đang trở thành xu hướng thời trang mới

Áo sơ mi tay ngắn đã chứng minh được độ hot khi đang ngày càng trở nên phổ biến và là một item không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ chị em nào. Năm nay, xu hướng thời trang cho kiểu áo sơ mi nữ cao cấp này tiếp tục đổi mới với những thiết kế độc đáo, phong cách và mang tính ứng dụng cao. Hãy cùng tìm hiểu những xu hướng thời trang mới để hè này tha hồ diện đồ theo trend nhé.

áo sơ mi xu hướng 1

 
Áo sơ mi ngắn tay phối cùng chân váy bút chì đang được nhiều chị em ưa chuộng


Top áo sơ mi tay ngắn nổi bật nhất trong năm nay


Nắm bắt được tâm lý thích chinh phục những trào lưu mới của giới trẻ, những thiết kế áo sơ mi có ống tay ngắn hiện nay cũng vô cùng đa dạng và phong phú, tạo nên một thị trường thời trang sôi động. Hãy cùng điểm qua những xu hướng nổi bật sắp tới của kiểu áo này để giúp bạn nâng tầm phong cách diện sơ mi khi hè tới nhé. 


Áo sơ mi tay ngắn với họa tiết hoa lá


Họa tiết hoa lá luôn được yêu thích trong mùa hè vì nó mang lại vẻ đẹp tươi mới và cảm giác dễ chịu. Sơ mi tay ngắn với họa tiết hoa lá sẽ trở thành lựa chọn hoàn hảo cho những nàng nào yêu thích phong cách nữ tính, dịu dàng. Đặc biệt khi kết hợp cùng chân váy nữ sẽ giúp nàng càng thêm nhẹ nhàng. 

áo sơ mi xu hướng 2


Mẫu áo ngắn tay với họa tiết hoa lá


Áo sơ mi tay ngắn với màu sắc sặc sỡ


Năm nay, các nhà thiết kế thời trang đang ưa chuộng sử dụng màu sắc sặc sỡ cho áo sơ mi. Những tông màu tươi sáng như đỏ, cam, vàng, xanh lá cây, xanh da trời, hồng,... sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn, ngoài ra bạn có thể kết hợp kiểu áo này với chân váy nữ để phù hợp hơn với môi trường công sở.


Áo sơ mi tay ngắn với thiết kế phá cách


Với sự sáng tạo không ngừng nghỉ, các nhà thiết kế đã tạo ra những chiếc áo sơ mi tay ngắn đầy phá cách với các chi tiết khác nhau. Ví dụ như phần cổ áo thiết kế lạ mắt, viền áo cách điệu, túi áo khác màu hoặc kết hợp những chi tiết đính kèm trang trí. Tất cả đều tạo nên một chiếc kiểu áo sơ mi độc đáo và cá tính.

 
Áo sơ mi tay ngắn với kiểu dáng oversized


Áo sơ mi tay ngắn kiểu dáng rộng, thoải mái giúp bạn tự tin hơn trong ngày hè oi bức. Kết hợp cùng quần short, quần jeans lửng hoặc chân váy nữ bạn đã có ngay một outfit thời trang đơn giản nhưng cũng rất ấn tượng. 

áo sơ mi xu hướng 3


Mẫu áo sơ mi ngắn tay với kiểu dáng oversized


Hướng dẫn chọn áo sơ mi tay ngắn phù hợp


Áo sơ mi tay ngắn thực sự rất linh hoạt ,nó có thể phối được với nhiều loại quần và phụ kiện khác nhau. Dưới đây là những lưu ý khi chọn kiểu áo này giúp bạn trở nên thật sành điệu và ấn tượng. 


Chọn áo theo chất liệu


Chất liệu vải là yếu tố quan trọng khi chọn áo sơ mi có ống tay ngắn.Nên chọn chất liệu vải mềm mại, thoáng mát và dễ chịu khi tiếp xúc với da. Các chất liệu phổ biến như cotton, linen, bamboo hay modal đều rất phù hợp cho mẫu áo sơ mi này.


Chọn áo theo kiểu dáng


Áo sơ mi có nhiều kiểu dáng khác nhau từ ôm sát đến rộng rãi, từ cổ trụ đến cổ chữ V. Bạn nên hiểu rõ về cơ thể và định hình phong cách thời trang cho mình trước khi chọn mua một chiếc áo sơ mi phù hợp.

áo sơ mi xu hướng 4

Chọn áo sơ mi theo kiểu dáng

   >> Gợi ý các form áo sơ mi phổ biến và tip chọn form áo phù hợp tại đây


Chọn áo theo màu sắc


Màu sắc của sơ mi cũng vô cùng quan trọng để tạo nên phong cách của bạn. Nên chọn màu sắc phù hợp với tông da và có thể kết hợp nhiều trang phục nha. Những màu sắc cơ bản như trắng , xanh pastel, hồng nhạt, vàng nhạt ,xám hay đen đều rất dễ phối đồ.


Chọn áo theo chi tiết trang trí


Những chi tiết như cúc áo, bo gấu tay hay khuy áo cũng ảnh hưởng đến sự hoàn thiện của áo sơ mi có tay ngắn. Nên chọn những chi tiết đơn giản mà tinh tế để tạo nên sự thanh lịch và sang trọng. Hoặc nếu bạn muốn trông mình thật cá tính hãy chọn những chi tiết phá cách như túi áo lệch màu hoặc chi tiết cắt xẻ,... 


Để tạo điểm nhấn khi mang kiểu sơ mi tay ngắn bạn có thể phối cùng các trang phục và phụ kiện khác nhau để phá cách hơn. Như quần tây, chân váy bút chì, chân váy chữ A,... 


Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều mẫu sơ mi đẹp mắt với chất liệu tốt tại KO-ISAN. Hy vọng với những tips và lưu ý trên, bạn có thể chọn được cho mình một chiếc áo sơ mi tay ngắn phù hợp nhất.

← Bài trước Bài sau →